สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -วัตถุประสงค์การศึกษา -แนวทางการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -1. แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพ -2. แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -3. แนวความคิดเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ (Service quality) และผลิตภาพในการให้บริการ (Service productivity) -4. แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ -5. แนวความคิดและหลักการเกี่ยวกับการจัดทำฐานข้อมูล -6. หลักการพัฒนาบุคลากร -7. มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Performance Standard) -8. แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างทีมงาน -9. ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการดำเนินการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. ขอบเขตการศึกษา -3. การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สภาพทั่วไป -4.2 สภาพปัญหาและสาเหตุ -4.3 แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์บริการ (Call Center) วุฒิสภา เพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กร บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|