สารบัญ:
|
ปก คำนำ บทสรุปผู้บริหาร สารบัญ สารบัญตาราง ตอนที่ 1 ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -รายงานผลการสำรวจ -ภาพรวมความพึงพอใจ ตอนที่ 1 ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -ตารางที่ 1 จำนวนและร้อยละภาพรวมความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างผู้รับบริการ --1. มิติด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ -ตารางที่ 2 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ -ตารางที่ 3 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจที่มีต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 4 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 5 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจที่มีต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 6 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 7 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 8 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 9 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจต่อการสนับสนุนกระบวนการตราพระราชบัญญัติและการติดตามการบังคับใช้กฎหมาย ที่ผ่านการพิจารณาของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ -ตารางที่ 10 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการสนับสนุนกระบวนการตราพระราชบัญญัติและการติดตามการบังคับใช้กฎหมาย ที่ผ่านการพิจารณาของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ -ตารางที่ 11 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจต่อการสนับสนุนกระบวนการตราพระราชบัญญัติและการติดตามการบังคับใช้กฎหมาย ที่ผ่านการพิจารณาของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ -ตารางที่ 12 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) -ตารางที่ 13 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) -ตารางที่ 14 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) -ตารางที่ 15 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจการดำเนินการด้านประชาคมอาเซียนของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ตารางที่ 16 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจการดำเนินการด้านประชาคมอาเซียนของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ตารางที่ 17 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจการดำเนินการด้านประชาคมอาเซียนของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา --2. มิติด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 18 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 19 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 20 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก --3. มิติด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 21 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 22 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 23 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ --4. มิติด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ -ตารางที่ 24 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -ตารางที่ 25 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -ตารางที่ 26 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา --5. มิติด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 27 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 28 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -ตารางที่ 29 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา --6. มิติด้านการปรับปรุงการให้บริการ -ตารางที่ 30 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจภาพรวมด้านการปรับปรุงการให้บริการ -ตารางที่ 31 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านการปรับปรุงการให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -ตารางที่ 32 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านการปรับปรุงการให้บริการของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา --7. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ -สรุป ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -รายงานผลการสำรวจ -ภาพรวมความพึงพอใจ ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 1 จำนวนและร้อยละภาพรวมความพึงพอใจที่มีต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร --1. มิติด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ -ตารางที่ 2 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ -ตารางที่ 3 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจที่มีต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 4 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 5 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจที่มีต่อกระบวนการบริหารจัดการประชุม -ตารางที่ 6 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 7 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 8 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจต่อการสนับสนุนสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -ตารางที่ 9 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) -ตารางที่ 10 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) -ตารางที่ 11 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจต่อการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament (การพัฒนาองค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Parliament) --2. มิติด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 12 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 13 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 14 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก --3. มิติด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 15 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 16 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 17 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการ --4. มิติด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ -ตารางที่ 18 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 19 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 20 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร --5. มิติด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 21 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 22 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 23 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ --6. มิติด้านการปรับปรุงการให้บริการ -ตารางที่ 24 จำนวนและร้อยละความพึงพอใจด้านการปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 25 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจด้านการปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 26 ร้อยละการแจกแจงระดับความพึงพอใจด้านการปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร --7. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ -สรุป ข้อแนะนำของ อ.ก.ร. ประเมินฯ -ด้านการส่งเสริมเทคโนโลยีสารสนเทศ -ด้านภาพลักษณ์องค์กร -ด้านบุคลากร
|