สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทสรุปสำหรับผู้บริหารการรับรู้การรับฟังและการพัฒนารายการวิทยุรัฐสภาของเรา ประจำปีงบประมาณ 2555 สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ -ขอบเขตของงาน -ขอบเขตพื้นที่ดำเนินการ -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -นิยามศัพท์เฉพาะ -กรอบแนวคิดในการประเมินผล บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดที่ใช้ในการผลิตรายการ -แนวคิดเกี่ยวกับวิทยุกระจายเสียง -ทฤษฎีเกี่ยวกับการเปิดรับข่าวสาร (Media Exposure) -แนวคิดทฤษฎีการได้รับความพึงพอใจ -แนวคิดทฤษฎีความพึงพอใจของผู้บริโภค -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย -ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -ขอบเขตการประเมิน -เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินผล -การวิเคราะห์ข้อมูล -สถิติที่ใช้ในการวิจัย -การทดสอบค่าความน่าเชื่อถือของแบบสอบถาม (Reliability Analysis) บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -ส่วนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลทั่วไปของผู้ฟังรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 1 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามเพศ -ตารางที่ 2 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามอายุ -ตารางที่ 3 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามการศึกษา -ตารางที่ 4 จำนวนความถี่และร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามอาชีพ -ตารางที่ 5 จำนวนความถี่และร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามรายได้ -ตารางที่ 6 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามการติดตามรับฟังรายการ -ส่วนที่ 2 ผลการวิเคราะห์เกี่ยวกับพฤติกรรม และการมีส่วนร่วมรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 7 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามรายการที่รับฟัง -ตารางที่ 8 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามช่วงเวลาที่รับฟัง -ตารางที่ 9 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกความถี่ในการฟัง -ตารางที่ 10 จำนวนความถี่และร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามช่องทางการรู้จักรายการ -ตารางที่ 11 จำแนกความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกตามสถานที่รับฟัง -ตารางที่ 12 จำนวนความถี่และค่าร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามจำแนกความชื่นชอบ -ตารางที่ 13 จำแนกความถี่และร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับรายการ -ส่วนที่ 3 ผลการวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้ฟังรายการเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากการฟังรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 14 ผลที่ได้รับจากผู้ฟังรายการเกี่ยวข้องกับการใช้ประโยชน์จากการฟังรายการ "รัฐสภาของเรา" -ส่วนที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 15 วิเคราะห์ข้อมูลการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" แต่ละด้าน -ส่วนที่ 5 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจในการรับรู้ฟังรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 16 การวิเคราะห์ข้อมูลความพึงพอใจการรับฟังรายการ "รัฐสภาของเรา" -ส่วนที่ 6 ผลของการทดสอบสมมติฐาน -ตารางที่ 17 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างเพศกับการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 18 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างอายุกับการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 19 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างระดับการศึกษากับการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 20 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างการติดตามฟังรายการกับการรับรู้เนื้อหารายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 21 การทดสอสมมติฐานความแตกต่างระหว่างเพศกับความพึงพอใจในรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 22 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างอายุกับความพึงพอใจในรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 23 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างระดับการศึกษากับความพึงพอใจในรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 24 การทดสอบสมมติฐานความแตกต่างระหว่างการติดตามฟังรายการกับความพึงพอใจในรายการ "รัฐสภาของเรา" -ตารางที่ 25 ทดสอบค่าแตกต่างรายคู่ของการรับรู้เนื้อหารายการ และความพึงพอใจในการรับฟังรายการ เมื่อจำแนกตามระดับการศึกษา -ส่วนที่ 7 สรุปผลการวิจัยเชิงคุณภาพ จากข้อมูลย้อนหลังปี 2546-2555 บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย อภิปรายผลการวิจัยและข้อเสนอแนะ -สรุปผลการวิจัย -อภิปรายผลการวิจัย -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แบบสอบถาม วิจัยและประเมินผลโครงการ -รายชื่อคณะวิจัยและประเมินผลโครงการ -รายชื่อ สวท.ภูมิภาค 50 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ ปกหลัง
|