สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 แนวคิดสมรรถนะในการปฏิบัติงาน -2.2 หลักการวิเคราะห์ปัญหาแบบ SWOT Analysis -2.3 แนวคิดการทำงานในเชิงรุก (Proactive) -2.4 วงจรคุณภาพ PDCA -2.5 แนวคิดการสร้างคุณภาพในการบริการ -2.6 แนวคิดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ -2.7 แนวคิดเกี่ยวกับการประเมินผล -2.8 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการศึกษา -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.6 ขั้นตอนดำเนินการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 5 ข้อเสนอแนะและข้อสรุป -5.1 ข้อเสนอแนะ --5.1.1 ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย --5.1.2 ข้อเสนอแนะเชิงปฏิบัติ -5.2 ข้อสรุป บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบสอบถามความคิดเห็นคณะกรรมาธิการต่อการปฏิบัติงานของฝ่ายเลขานุการคณะกรรมาธิการด้านวิชาการและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการประชุม -ภาคผนวก ข แบบสอบถามความคิดเห็นคณะกรรมาธิการต่อการปฏิบัติงานของฝ่ายเลขานุการคณะกรรมาธิการด้านวิชาการและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจัดสัมมนา -ภาคผนวก ค แบบสอบถามความคิดเห็นคณะกรรมาธิการต่อการปฏิบัติงานของฝ่ายเลขานุการคณะกรรมาธิการด้านวิชาการและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาดูงาน -ภาคผนวก ง แบบสอบถามความคิดเห็นคณะกรรมาธิการต่อการปฏิบัติงานของฝ่ายเลขานุการคณะกรรมาธิการด้านเลขานุการและอำนวยความสะดวกทั่วไป -ภาคผนวก จ แบบสังเกตการณ์/บันทึกประจำวันของการปฏิบัติงานด้านเลขานุการ กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน -ภาคผนวก ฉ แบบสัมภาษณ์ด้านเลขานุการ ด้านวิชาการและกฎหมาย และด้านอำนวยความสะดวกทั่วไป ประวัติผู้ศึกษา
|