สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ในการศึกษา -1.3 ขอบเขตและแนวทางการศึกษา -1.4 วิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารจัดการและพัฒนาราชการสมัยใหม่ --2.1.1 การบริหารจัดการและพัฒนาราชการสมัยใหม่ --2.1.2 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความรู้ --2.1.3 แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี -2.2 แนวคิดและทฤษฎีทั่วไปเกี่ยวกับระบบคณะกรรมาธิการ --2.2.1 ทฤษฎีอำนาจอธิปไตย การแบ่งแยกและถ่วงดุลอำนาจ --2.2.2 แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับระบบคณะกรรมาธิการ -2.3 ระบบคณะกรรมาธิการในรัฐสภาไทย --2.3.1 ระบบคณะกรรมาธิการในสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภา --2.3.2 ระบบคณะกรรมาธิการในสภานิติบัญญัติแห่งชาติ -2.4 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ฉบับที่ 4 (พ.ศ. 2560 - 2564) -2.5 การจัดโครงสร้างสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -2.6 ผู้ช่วยเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ --2.6.1 ความเป็นมา --2.6.2 ความหมาย --2.6.3 ประเภท -2.7 สรุปกรอบแนวคิด บทที่ 3 สภาพปัญหา -3.1 กระบวนการ/ขั้นตอนการปฏิบัติงาน -3.2 ผลการปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมาธิการ --3.2.1 เชิงปริมาณ --3.2.2 เชิงคุณภาพ -3.3 ความยุ่งยากในการปฏิบัติงาน/ปัญหา/อุปสรรค --3.3.1 ความยุ่งยากในการปฏิบัติงาน --3.3.2 สภาพปัญหาและอุปสรรค บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 การพัฒนาหน้าที่และมาตรฐานการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ช่วยเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการฯ -4.2 การพัฒนากระบวนการเข้าสู่ตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการประจำคณะกรรมธิการฯ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม
|