สารบัญ:
|
ปกหน้า สารบัญ คำนำผู้เขียน คำนิยม บทสรุปผู้บริหาร SECTION 1 อาเซียนมองจากด้านบน -CHAPTER 1 เทคโนโลยีดิจิตอลในอาเซียน -CHAPTER 2 ผลกระทบของโลกาภิวัฒน์ต่ออาเซียน -CHAPTER 3 อนาคตตลาดของอาเซียน -CHAPTER 4 การแข่งขันเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในอาเซียน SECTION 2 บทเรียนจากบริษัทการตรลาดในอาเซียน -CHAPTER 5 ให้ระวังแชมป์ท้องถิ่น -CHAPTER 6 เรียนรู้จากเจ้าของพื้นที่เข้าสู่อาเซียน -CHAPTER 7 แรงบันดาลใจของบริษัทข้ามชาติที่มุ่งความสนใจสู่อาเซียน SECTION 3 การตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ -CHAPTER 8 วิสัยทัศน์ของอาเซียนและการดำเนินการในระดับท้องถิ่น -CHAPTER 9 คุณค่าระดับโลกกลยุทธ์อาเซียนกลวิธีท้องถิ่น ปกหลัง
|