สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำสำนักพิมพ์ คำนำผู้เขียน คำนำผู้แปลและเรียบเรียง กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทสรุปผู้บริหาร ลืมตลาดโลก คิดถึงอาเซียน อีกครั้งเถอะ PART ONE ส่วนที่ 1 : ภูมิทัศน์ทางธุรกิจใหม่ของอาเซียน -CHAPTER 1 บทที่ 1 ผลกระทบของ ICT ต่ออาเซียน -CHAPTER 2 บทที่ 2 ผลกระทบจองโลกาภิวัตน์ต่ออาเซียน -CHAPTER 3 บทที่ 3 อนาคตทางการตลาดของอาเซียน -CHAPTER 4 บทที่ 4 การแข่งขันเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในอาเซียน PART TWO ส่วนที่ 2 ชัยชนะในอาเซียนใหม่ -CHAPTER 5 บทที่ 5 แชมป์ท้องถิ่น --Bank Rakyat Indonesia -CHAPTER บทที่ 6 แชมป์ท้องถิ่นกำลังขยายตลาดในอาเซียน --Telkomsel --Sosro --BFM --KPJ Healthcare --OldTown White Coffee --X-mini --The Learning Lab มุมใหม่ของการกวดวิชา --Timbre เสียงดนตรีในท้องถิ่นสิงคโปร์ --President Bakery --เถ้าแก่น้อย (TaoKaeNoi) ความสำเร็จของรสชาติที่กรุบกรอบ --โออิชิ กรุ๊ป (Ohishi Group) สร้างความภักดีด้วยรสชาติ --National Book Stor --SM Supermalls --โทรศัพท์ทางไกลฟิลิปปินส์ Phillippine Long Distance Telephone (PLDT) --Wrap & Roll --Vietravel การเดินทางในแบบที่ต่างออกไป --DHG (Hau Giang Pharmaceutical Joint Stock Company) --Kalbe Farma --PT Semen Indonesia --Telecom Indonesia --Air Asia --Securiforce --Axiata --UserScout --Kenko --Viki --ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Minor International: MINT) --ไทยเบฟเวอเรจ (Thai Beverage) --กลุ่มมิตรผล Mitr Phol Group --Jollibee --Penshoppe --Universal Robina Corporation (URC) --Vinamilk --Kymdan : Saigon-Kymdan Rubber Stock Company --Trung Nguyen Coffee -CHAPTER 7 บทที่ 7 บริษัทข้ามชาติกำลังมุ่งสู่ตลาดอาเซียน --Ben & Jerry?s --Apple --Givaudan --H&M --Samsung --Huawei --Kinokuniya PART THREE ส่วนที่ 3 การตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ -CHAPTER บทที่ 8 วิสัยทัศน์อาเซียน ปฏิบัติการระดับท้องถิ่น --Garuda Indonesia -บทที่ 9 ค่านิยมระดับโลก กลยุทรธ์ดับอาเซียน ยุทรวีธีท้องถิ่น --CIMB --Zalora ถนนหนทางที่ยังไม่เคยมีคนเดิน --Proctor & Gamble : P & G --Inditex --Honda เกี่ยวกับผู้แต่ง ปกหลัง
|