สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -หลักการและเหตุผล -วัตถุประสงค์การวิจัย (Objective of Research) -กรอบแนวคิดในการวิจัย (Conceptual Framework) สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 กรอบแนวคิดในการวิจัย (Conceptual Framework) เรื่อง การวิจัยประเมินผลโครงการแข่งขันตอบปัญหาความรู้เกี่ยวกับรัฐสภา ประจำปี ๒๕๕๐ โดยใช้รูปแบบการประเมินของสเตก (Stake’s Evaluation Model) -ขอบเขตของการวิจัย (Limitation of Research) -นิยามเชิงปฏิบัติการ (Operational Definition) -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ (Beneficial of Research) บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับทัศนคติ -แนวคิดการมีส่วนร่วมทางการเมือง -แนวคิดเกี่ยวกับการประเมินผลโครงการ และการวิจัยประเมินผล -โครงการแข่งขันตอบปัญหาความรู้เกี่ยวกับรัฐสภา -ภาพที่ 2 ความสัมพันธ์ของมิติในแนวตั้งและมิติในแนวนอนตามรูปแบบการประเมินของ สเตก (Stake’s Evaluation Model) -ภาพที่ 2 ความสัมพันธ์ของมิติในแนวตั้งและมิติในแนวนอนตามรูปแบบการประเมินของ สเตก (Stake’s Evaluation Model) -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย -ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -ตารางที่ 1 ขนาดกลุ่มตัวอย่างคณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการแข่งขันตอบปัญหาความรู้เกี่ยวกับรัฐสภา ประจำปี 2550 -ตารางที่ 2 ขนาดกลุ่มตัวอย่างผู้เข้าร่วมโครงการแต่ละเขตตรวจราชการทั่วประเทศ -เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย (Instrument of Research) -การเก็บรวบรวมข้อมูล (Collecting Data) -การวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) บทที่ 4 ผลการศึกษา -ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่าง -ตารางที่ 3 ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการแข่งขันตอบปัญหาฯ จำนวน 108 คน -ตารางที่ 4 ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้เข้าร่วมโครงการ (จำนวน 1,764 คน) -ตอนที่ 2 การประเมินผลโครงการแข่งขันตอบปัญหาความรู้เกี่ยวกับรัฐสภาประจำปี 2540 -ตารางที่ 5 ความคิดเห็นของคณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ต่อบริบท หรือสภาวะแวดล้อมของโครงการ -ตารางที่ 6 ความคิดเห็นของคณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ต่อปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ -ตารางที่ 7 ความคิดเห็นของคณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ต่อกระบวนการดำเนินงานของโครงการ -ตารางที่ 8 ความคิดเห็นของคณะอนุกรรมการที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ต่อผลผลิตของโครงการ -ตารางที่ 9 ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อบริบท หรือสภาวะแวดล้อมของโครงการ -ตารางที่ 10 ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ -ตารางที่ 11 ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อกระบวนการดำเนินงานของโครงการ -ตารางที่ 12 ความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อผลผลิตของโครงการ -ตารางที่ 13 ตารางเมตริกซ์การบรรยายเปรียบเทียบความสอดคล้องระหว่างความคาดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง -ตารางที่ 14 ตารางเมตริกซ์การตัดสินคุณค่าเปรียบเทียบความสอดคล้องระหว่างเกณฑ์มาตรฐานกับ ผลการตัดสินใจ -ตอนที่ 3 การวิเคราะห์แบบทดสอบ ประเมินผลจากการวิเคราะห์ค่าคะแนนในการทำแบบทดสอบของนักเรียน/นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ -ตารางที่ 15 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของเนื้อหาในแบบทดสอบแต่ละด้าน -ตอนที่ 4 ปัญหาและข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน ประเมินผลจากแบบรายงานผลของหัวหน้าทีมดำเนินการจัดการแข่งขัน บทที่ 5 อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -สรุปผลการศึกษา -อภิปรายผล -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบรายงานผลการปฏิบัติงานระดับเขตตรวจราชการ -ภาคผนวก ข แบบสอบถาม -ภาคผนวก ค ตารางแสดงโรงเรียนที่ชนะเลิศระดับเขตการศึกษาตั้งแต่ปี 2538-2546 และระดับเขตตรวจราชการตั้งแต่ปี 2547-2550 -คณะทำงานศึกษาและดำเนินการจัดทำวิจัยโครงการแข่งขันตอบปัญหาความรู้เกี่ยวกับรัฐสภา
|