สารบัญ:
|
ปกหน้า สารบัญ สารบัญตาราง หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ ขอบเขตการศึกษา กรอบแนวความคิด ระเบียบวิธีวิจัย -ขั้นตอนที่ 1 ศึกษาข้อมูลทางปฐมภูมิ (Primary Source) --ศึกษาข้อมูลทางเอกสาร (Documentary Study) --วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก (Depth Interview) -ขั้นตอนที่ 2 ยกร่างโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และประชาสัมพันธ์ -ขั้นตอนที่ 3 สำรวจความคิดเห็น นักประชาสัมพันธ์ภาครัฐ/เอกชน -ขั้นตอนที่ 4 วิเคราะห์และสรุปแนวทางของร่าง พ.ร.บ.การประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ผลสรุปการดำเนินงานตามโครงการ ส่วนที่ 1 : สรุปสาระสำคัญจากการสัมภาษณ์เชิงลึก -ความหมาย วัตถุประสงค์ บทบาทหน้าที่ แนวคิดและความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ -ข้อคิดเห็นต่อการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ -เนื้อหา และความจำเป็นของพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ -ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ -ข้อเสนอแนะอื่น ๆ -ความคิดเห็นเพิ่มเติมของนักวิจัย -โครงสร้างพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ส่วนที่ 2 : บทสรุปตามขั้นตอนที่ 3 -ผลการสำรวจความคิดเห็นนักประชาสัมพันธ์ ภาครัฐ/ภาคเอกชน --ความเป็นมา -ตารางที่ 1 ความคิดเห็นต่อแนวคิดและหลักการของพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติจำแนกตามประเภทของหน่วยงาน --ประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับจากพระราชบัญญัติ --วัตถุประสงค์ --ระเบียบวิธีวิจัย --ผลสรุปการศึกษา ---ลักษณะของกลุ่มตัวอย่าง ---ความคิดเห็นที่มีต่อแนวคิดและหลักการของพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ----ความคิดเห็นต่อแนวคิดและหลักการ ----รายละเอียดความคิดเห็นต่อแนวคิดและหลักการ -ตารางที่ 2 รายละเอียดความคิดเห็นต่อแนวคิดและหลักการของพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ จำแนกตามประเภทของหน่วยงาน ---ลักษณะของโครงสร้างที่จะมารองรับพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ----ลักษณะการจัดรูปองค์กร ----องค์ประกอบขององค์กร ----สัดส่วนของการให้ความสำคัญกับผู้ชำนาญการทางวิชาชีพประชาสัมพันธ์ ---ความคิดเห็นต่อขอบเขตของบทบาทและหน้าที่องค์กร -ตารางที่ 3 ลักษณะการจัดรูปองค์กรของโครงสร้างขององค์กรที่จะมารองรับพระราชบัญญัติ จำแนกตามตามประเภทของหน่วยงาน ----ระดับความสำคัญต่อขอบเขตของบทบาทและหน้าที่องค์กร -ตารางที่ 4 ลักษณะการจัดรูปแบบองค์กรของโครงสร้างขององค์กรที่จะมารองรับพระราชบัญญัติ จำแนกตามตามประเภทของหน่วยงาน -ตารางที่ 5 กำหนดสัดส่วนของความสำคัญกับผู้ชำนาญการทางวิชาชีพประชาสัมพันธ์ จำแนกตามประเภทหน่วยงาน -ตารางที่ 6 ค่าร้อยละระดับความสำคัญขอบเขตของบทบาทและหน้าที่ขององค์กร จำแนกตามระดับคะแนน ----ลำดับความสำคัญของขอบเขตของบทบาทและหน้าที่องค์กร -ตารางที่ 7 ค่าเฉลี่ยระดับความสำคัญขอบเขตของบทบาทและหน้าที่องค์กร จำแนกตามประเภทหน่วยงาน --ชื่อที่เหมาะสมของพระราชบัญญัติ -ตารางที่ 8 ความคิดเห็นต่อพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติควรใช้ชื่อว่าอะไร จำแนกตามประเภทของหน่วยงาน --ข้อเสนอแนะอื่น ๆ -ตารางที่ 9 เหตุผลที่ใช้ชื่อว่าพระราชบัญญัติประชาสัมพันธ์แห่งชาติ จำแนกตามประเภทของหน่วยงาน -ตารางที่ 10 เหตุผลที่ใช้ชื่อว่าพระราชบัญญัติการสื่อสารสาธารณะ จำแนกตามประเภทหน่วยงาน -ตารางที่ 12 ความคิดเห็นต่อข้อเสนอแนะอื่น ๆ จำแนกตามประเภทหน่วยงาน ส่วนที่ 3 : บทสรุปตามขั้นตอนที่ 4 -วิเคราะห์และสรุปแนวทางของร่างพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ --ทำไมต้องมีพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ -แบบสอบถาม --ความมุ่งหมายและหลักการของพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ --คนไทยและสังคมไทยควรได้รับประโยชน์อะไรจากพระราชบัญญัติฉบับนี้ --ลักษณะของโครงสร้างที่จะมารองรับพระราชบัญญัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ --ขอบเขตและบทบาทหน้าที่ขององค์กร --กระบวนการสร้างพระราชบัญญัติ ภาคผนวก ปกหลัง
|