สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ คำนิยม ของ ฯพณฯ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม คำนิยม ของ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สารบัญ 1. บทนำ 2. ความรู้พื้นฐานในอนุกรรมมาตรฐาน ISO 9000 3. ขั้นตอนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9002 3.1 ความมุ่งมั่นและการมีส่วนร่วมของผู้บริหารระดับสูง 3.2 การจัดตั้งทีมดำเนินงานรับผิดชอบการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ 3.3 การจัดทำแผนการดำเนินงาน 3.4 การทบทวนสถานะปัจจุบันของการดำเนินงานระบบบริหารคุณภาพ 3.5 การจัดทำผังกระบวนการทางธุรกิจ (Business Process Map) 3.6 การกำหนดนโยบายคุณภาพ 3.7 การจัดทำและการควบคุมเอกสารและข้อมูล 3.8 การกำหนดโครงสร้าง หน้าที่ และความรับผิดชอบ 3.9 การจัดทำแผนคุณภาพ (Quality Plan) 3.10 การจัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานที่สำคัญ (Procedure Manual) 3.10.1 การตลาดและการขาย 3.10.2 การผลิต 3.10.3 การจัดซื้อ 3.10.4 การซ่อมบำรุง 3.10.5 การตรวจสอบและการทดสอบ 3.10.6 การรับข้อร้องเรียน 3.10.7 การตรวจรับ การจัดเก็บ และการจ่ายวัสดุ 3.10.8 การจัดเก็บและขนส่งสินค้า 3.10.9 การสรรหาบุคลากร 3.10.10 การฝึกอบรม 3.10.11 การแก้ไขสิ่งที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด 3.10.12 การสอบเทียบและการทวนสอบ 3.10.13 การบริการ 3.10.14 การควบคุมบันทึกคุณภาพ 3.10.15 การตรวจสอบระบบคุณภาพภายใน 3.10.16 การทบทวนโดยฝ่ายบริหาร 4. การนำเอกสารในระบบคุณภาพไปปฏิบัติ 5. การขอการรับรอง 6. ตัวอย่างเอกสารการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9002 6.1 ข้อมูลทั่วไปของบริษัทตัวอย่าง (บริษัทพื้นไทย จำกัด) 6.2 การจัดตั้งทีมดำเนินงาน 6.3 แผนการดำเนินงานการจัดทำระบบ 6.4 ตารางแสดงความสัมพันธ์ของหน่วยงานต่าง ๆ กับข้อกำหนด 6.5 ผังกระบวนการทางธุรกิจ 6.6 นโยบายคุณภาพ - การขาย - การผลิตคอนกรีต - การจัดซื้อ - การคัดเลือกผู้ขาย - การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน - การทดสอบกำลังอัดคอนกรีต - การรับข้อร้องเรียน - การตรวจรับและการเก็บรักษาปูนซีเมนต์ผง - การส่งมอบแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป - การสรรหาบุคลากร - การฝึกอบรม - การปฏิบัติการแก้ไข และการป้องกัน - การสอบเทียบ - การบริการแนะนำวิธีติดตั้งแผ่นพื้นสำเร็จรูป - การควบคุมบันทึกคุณภาพ - การตรวจติดตามระบบคุณภาพ - การทบทวนโดยฝ่ายบริหาร ปกหลัง
|