สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ คำนำ สารบัญ บทที่ ๑ บทนำ -๑.๑ ความสำคัญของปัญหา -๑.๒ วัตถุประสงค์ -๑.๓ ขอบเขตของการศึกษา -๑.๔ วิธีดำเนินการศึกษา -๑.๕ ประโยชน์ที่จะได้รับจากการศึกษา บทที่ ๒ วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -๒.๑ แนวคิดในการพัฒนาทีมงาน -๒.๒ ความหมายของทีมงาน -๒.๓ การสร้างทีมงาน --๑. บทบาทที่สมดุล (Balanced roles) --๒. วัตถุประสงค์ที่ชัดเจนและเป้าหมายที่เห็นพ้องต้องกัน (clear objective and agree goals) --๓. การเปิดเผยต่อกันและการเผชิญหน้าเพื่อการแก้ไขปัญหา (openness and confrontation) --๔. การสนับสนุนและการไว้วางใจต่อกัน (support and trust) --๕. ความร่วมมือและการใช้ความขัดแย้งในทางสร้างสรรค์ (co-operation and conflict) --๖. กระบวนการปฏิบัติงานที่ชัดเจน (sound procedures) --๗. ภาวะผู้นำที่เหมาะสม (appropriate leadership) --๘. การทบทวนการปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ (regular review) --๙. การพัฒนาตนเอง (Individual development) --๑๐. ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่ม (sound inter - group relation) --๑๑. การสื่อสารที่ดี (good communications) -๒.๔ ความสำคัญในการสร้างทีมงาน -๒.๕ ความพร้อมในการสร้างทีม -๒.๖ การสำรวจความพร้อมในการสร้างทีม -๒.๗ บทบาทของผู้บริหารในการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิผล -๒.๘ การทำงานเป็นทีม -๒.๙ แนวคิดและทักษะในการสร้างทีม (Skills and approach of the competent teambuilding) -๒.๑๐ ลักษณะของทีมที่มีประสิทธิภาพ -๒.๑๑ สรุป บทที่ ๓ ปัญหาและอุปสรรค -สาเหตุของความขัดแย้ง -ผลของความขัดแย้ง -การดำเนินการเพื่อขจัดความขัดแย้งระหว่างบุคคลของสมาชิกทีมงาน -วิธีการแก้ไขความขัดแย้งระหว่างบุคคล -การดำเนินการขจัดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มหรือทีมงาน -บทบาทของผู้บริหารและหัวหน้างานในการแก้ไขความขัดแย้ง บทที่ ๔ การศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและปัญหา -ความสำคัญของที่น่าจะเกิดขึ้น -ปัญหาและอุปสรรคในการสร้างและพัฒนาทีมงาน บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|