สารบัญ:
|
1. ปก 2. หนังสือนำ 3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานในรอบ ๓ ปี ของคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา 3.1 ๑. วิธีการพิจารณาศึกษา 3.2 3.2 ๑.๑ การดำเนินงานของคณะกรรมาธิการฯ 3.3 3.3 ๑.๒ การศึกษาของคณะกรรมาธิการฯ 3.4 ๒. ผลการพิจารณาศึกษา 4. สารบัญ 5. ๓ ปี คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา 6. คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค 7. อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ 8. แนวทางการทำงานตามอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ตามข้อบังคับการประชุมวุฒิสภา พ.ศ.๒๕๕๑ ข้อ ๗๗ วรรคสอง (๒๒) 9. ส่วนที่ ๑ สรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการ ๓ ปี 9.1 ๑. ด้านสิทธิมนุษยชน 9.2 ๒. ด้านสิทธิเสรีภาพ 9.3 ๓. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค 9.4 ๔. สถิติต่าง ๆ ในการดำเนินงาน 10. ส่วนที่ ๒ สรุปผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมาธิการ 10.1 ๑. คณะอนุกรรมาธิการพิจารณากลั่นกรอง ตรวจสอบ เรื่องราวร้องทุกข์และติดตามประเมินผลการดำเนินการของคณะกรรมาธิการ 10.2 ๒. คณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาและติดตามสถานการณ์ความรุนแรงและปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง 10.3 ๓. คณะอนุกรรมาธิการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชนและส่งเสริมการเมืองภาคพลเมือง 10.4 ๔. คณะอนุกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนและสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน 10.5 ๕. คณะอนุกรรมาธิการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นของบุคคลและสื่อมวลชน 10.6 ๖. คณะอนุกรรมาธิการสิทธิเสรีภาพและการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนตามรัฐธรรมนูญ 10.7 ๗. คณะอนุกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค 10.8 ๘. คณะอนุกรรมาธิการส่งเสริมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านมาตรฐานฮาลาล 10.9 ๙. คณะอนุกรรมาธิการเพื่อพิจารณาศึกษาปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิทธิทางการศึกษาของเด็กจากการใช้ระบบ การวัดและประเมินผลมาตรฐานการจัดการศึกษา ในระบบการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นสูง (A-NET) และการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) 10.10 ๑๐. คณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาการกำหนดนโยบายด้านการใช้เลขหมายโทรศัพท์และคลื่นความถี่ฉุกเฉินหมายเลขเดียว 10.11 ๑๑. คณะอนุกรรมาธิการรวบรวมข้อมูล กลั่นกรองและจัดทำรายงานของคณะกรรมาธิการ 11. ภาคผนวก
|