สารบัญ:
|
ปกหน้า กรอบการเจรจาเพื่อการดำเนินงานความร่วมมือด้านการขนส่งภายใต้กรอบอาเซียน -(คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) คำนำ สารบัญ รายนามคณะผู้จัดทำ สรุปสาระสำคัญกรอบการเจรจาเพื่อการดำเนินงานความร่วมมือด้านการขนส่งภายใต้กรอบอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) การเชื่อมโยงการขนส่งทางถนนกับประเทศเพื่อนบ้าน กลยุทธ์สำหรับการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งกับประเทศเพื่อนบ้าน โครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางอากาศ ปริมาณสินค้าที่ขนส่งทางอากาศ ณ ท่าอากาศยานกรุงเทพ/ เชียงใหม่ ปริมาณสินค้าที่ขนส่งทางอากาศ ณ ท่าอากาศยานเชียงราย/ หาดใหญ่ ปริมาณสินค้าที่ขนส่งทางอากาศ ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต ข้อมูลท่าอากาศยานนานาชาติ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ (การขนส่งสินค้าขาเข้า) การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ (การขนส่งสินค้าขาออก) การให้บริการ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ จำนวนเที่ยวบินภายในประเทศ ขึ้น - ลง ที่ท่าอากาศยานต่าง ๆ ปริมาณการขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศ โครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางรถไฟ หัวรถจักรที่ใช้การได้ ปี พ.ศ. 2547 ตารางการเดินรถโดยสารและรถสินค้าของการรถไฟแห่งประเทศไทย (หน่วย : ขบวน/วัน) การพัฒนาโครงข่ายคมนาคมและองค์ประกอบต่อเนื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนระบบโลจิสติกส์ แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโลจิสติกส์ของประเทศไทย (2550 - 2554) คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2550 การปรับเปลี่ยนรูปแบบขนส่งทางถนน สู่การขนส่งระบบรางและการขนส่งทางน้ำ (Modal Shift) การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเชื่อมโยงโครงข่ายสนับสนุนระบบโลจิสติกส์ โครงการนำร่องการพัฒนาระบบการจัดการขนส่งสินค้าและบริการ การวิเคราะห์แนวทางในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการขนส่ง แนวทางการพัฒนาระบบรถไฟทางคู่ทั่วประเทศ -การก่อสร้างรถไฟรางคู่ แนวทางการพัฒนาเส้นทางเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน -โครงข่ายถนนและรถไฟเชื่อมโยงในอนุภูมิภาค การขนส่งสินค้าภายในประเทศ พ.ศ. 2547 - 2551 การขนส่งผู้โดยสารภายในประเทศ พ.ศ. 2547 - 2551 การขนส่งสินค้าและผู้โดยสารภายในประเทศ (ระบบราง) พ.ศ. 2550 - 2551 การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ พ.ศ. 2541 - 2550 ปกหลัง
|