สารบัญ:
|
ปกหน้า กรอบการเจรจากู้เงินจากต่างประเทศภายใต้แผนการบริหารหนี้สาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2553 -(คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) คำนำ สารบัญ รายนามคณะผู้จัดทำ สาระสำคัญของกรอบการเจรจากู้เงินจากต่างประเทศภายใต้แผนการบริหารหนี้สาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2553 (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) ข้อมูลโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ - ราษฎร์บูรณะ (ช่วงบางใหญ่ - บางซื่อ) โครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า น้ำหนักกดเพลาสูงสุด 15 ตัน/เพลา จำนวน 7 คัน และการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า น้ำหนักกดเพลาสูงสุด 20 ตัน/เพลา จำนวน 13 คัน แผนการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า โครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า 20 คัน และเร่งรัดโครงการปรับปรุงทางระยะที่ 5 และระยะที่ 6 โครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า จำนวน 20 คัน จำนวนอายุและความพร้อมในการใช้งานของรถจักร ตารางวิเคราะห์ผลตอบแทนการลงทุนรถจักร 7 คัน กลุ่มพลังงาน 15 ตันใหม่ (ผลิตภัณฑ์น้ำมัน/ก๊าซแอลพีจี/ปูนผง โดยรถจักร 7 คัน รถพ่วง 203 คัน) ตารางวิเคราะห์ผลตอบแทนการลงทุนรถจักร คอนเทนเนอร์ 13 คัน (20 ตัน) ระยะเวลาดำเนินการโครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า จำนวน 13 คัน (20 ตัน/เพลา) ระยะเวลาดำเนินการโครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า จำนวน 7 คัน (15 ตัน/เพลา) โครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้าและรถโบกี้บรรทุกตู้สินค้า (บทต.) การพิจารณาของสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร เกี่ยวกับการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้าและรถโบกี้บรรทุกตู้สินค้า (บทต.) ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ความเห็นของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติต่อโครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้า จำนวน 20 คัน และรถโบกี้บรรทุกตู้สินค้า (บทต.) จำนวน 308 คัน ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ข้อมูลโครงการสร้างโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่ 3 (3G) แผนการบริหารหนี้สาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2553 -1. แผนการบริหารและจัดการเงินกู้ในประเทศของรัฐบาล -2. แผนการบริหารและจัดการเงินกู้เพื่อชดใช้ความเสียหายให้กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน (FIDF) -3. แผนการบริหารและจัดการเงินกู้เพื่อฟื้นฟูและเสริมสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจ -4. แผนการบริหารและจัดการเงินกู้ในประเทศของรัฐวิสาหกิจ -5. แผนการก่อหนี้จากต่างประเทศ -6. แผนการบริหารหนี้ต่างประเทศ การปรับปรุงแผนการบริหารหนี้สาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2553 ครั้งที่ 1 -1. แผนการบริหารและจัดการเงินกู้ในประเทศของรัฐวิสาหกิจ -2. แผนการก่อหนี้จากต่างประเทศ ปกหลัง
|