สารบัญ:
|
ปกหน้า สารบัญ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ โครงสร้างสภาองค์กรของผู้บริโภค สารจากรองนายกรัฐมนตรี[สมศักดิ์ เทพสุทิน] สารจากปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี[ธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส] สารจากประธานสภาองค์กรของผู้บริโภค[บุญยืน ศิริธรรม] สารจากเลขาธิการสำนักงานสภาองค์กรของผู้บริโภค[สารี อ๋องสมหวัง] สารจากหน่วยงานประจำจังหวัด-หน่วยงานเขตพื้นที่ สภาองค์กรของผู้บริโภค บทสรุปผู้บริหาร Executive Summary ประชาชนได้อะไรจากสภาผู้บริโภค (ปีงบประมาณ 2566) ส่วนที่ 1 พลิกอำนาจต่อรอง...สู่มือผู้บริโภค -ผลงานเด่น 1: เงินกู้ศรีสวัสดิ์เมื่อหนี้นอกระบบแฝงอยู่กับสินเชื่อสถาบัน -ผลงานเด่น 2: แนวคิดรถไฟฟ้ามวลชน ทุกคนขึ้นได้ทุกวัน -ผลงานเด่น 3: จากผลทดสอบความทนของหมวกกันน็อก สู่สิทธิการเลือกซื้อที่ป้องกันชีวิตได้ ส่วนที่ 2 ผลการดำเนินงานตามแผนงาน -แผนงานและเป้าหมาย ปีงบประมาณ 2566 --1. งานคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิผู้บริโภค --2. แผนพัฒนานโยบายและมาตรการคุ้มครองผู้บริโภค --3. งานสนับสนุนหน่วยงานประจำจังหวัดและองค์กรผู้บริโภค --4. งานสื่อสารเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค --5. งานบริหารจัดการสำนักงานและพัฒนาศักยภาพองค์กรของผู้บริโภค -สรุปข้อเสนอแนะของประชาชนต่อการดำเนินงานของสภาผู้บริโภค ประจำปีงบประมาณ 2566 ส่วนที่ 3 ปัญหา อุปสรรค และความท้าทาย -ปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไข -ความคืบหน้าข้อเสนอ 8 ด้าน (ปี 2565) จากนโยบายกระจายสู่ปฏิบัติการจริง -ความท้าทายของงานคุ้มครองผู้บริโภค ปี 2567 ส่วนที่ 4 รายงานการเงินและความโปร่งใส -รายงานการเงิน -การใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2566 -กลไกตรวจสอบการทำงานของสภาผู้บริโภค -รายงานผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการตรวจสอบประจำปีงบประมาณ 2566 ภาคผนวก -รายชื่อคณะกรรมการ อนุกรรมการ และคณะทำงาน -คณะผู้บริหารสำนักงานสภาผู้บริโภค -สมาชิกสภาผู้บริโภค ปี 2566 -หน่วยงานเขตพื้นที่และหน่วยงานประจำจังหวัด ปี 2566 ปกหลัง หนังสือนำ
|