สารบัญ:
|
ปก คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตและวิธีการศึกษา -4. นิยามศัพท์เฉพาะ -5. ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. ยุทธศาสตร์และแผนระดับชาติที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม --1.1 ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2560 - 2579) --1.2 แผนการปฏิรูปประเทศ --1.3 แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12 (พ.ศ. 2560 - 2564) --1.4 แผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2559 - 2564) -2. ยุทธศาสตร์และแผนขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม --2.1 ยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561 - 2564 --2.2 ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561 - 2565) --2.3 แผนยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนและผลักดันการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภา ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2558 - 2562 -3. แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับจริยธรรมและพฤติกรรมจริยธรรม --3.1 ทฤษฎีพัฒนาการของเหตุผลเชิงจริยธรรมของโคลเบิร์ก (Kolberg) --3.2 ทฤษฎีต้นไม้จริยธรรม -แผนภาพที่ 1 ทฤษฎีต้นไม้จริยธรรม แสดงจิตลักษณะพื้นฐาน และองค์ประกอบทางจิตใจของพฤติกรรมทางจริยธรรม --3.3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากตัวแบบของแบนดูรา (Bandura) --3.4 แนวคิดกระบวนการขัดเกลาทางสังคม --3.5 แนวคิด "ระเบิดจากข้างใน" --3.6 ทฤษฎีวงล้อเดมมิ่ง (PDCA) บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. ขอบเขตการดำเนินการ -2. วิธีดำเนินการ -3. กรอบแนวคิดในการศึกษา -แผนภาพที่ 2 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการดำเนินการ -1. ผลการศึกษาสภาพแวดล้อม -ตารางที่ 1 ผลการศึกษาสภาพแวดล้อม -2. ผลการศึกษากระบวนการสร้างเสริมจริยธรรมนำทีมงาน -ตารางที่ 2 เปรียบเทียบกระบวนการส่งเสริมคุณธรรมของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กระทรวงการคลัง และกระทรวงสาธารณสุข -3. ผลสำเร็จของงาน -4. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินการ บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -1. สรุปผลการศึกษา -แผนภาพที่ 3 วิธีการขับเคลื่อนกระบวนการสร้างเสริมจริยธรรมนำทีมงาน ในสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2. อภิปรายผลการศึกษา -3. ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม แบบขอรับการประเมิน (แบบ ว. ๑)
|