สารบัญ:
|
ปก หนังสือนำ คณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา คณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาการป้องกันและแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งการรักษาความมั่นคง และปกป้องผลประโยชน์ของชาติทั้งทางบกและทางทะเล รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง "การพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ของคณะอนุกรรมาธิการฯ ในคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา -1. การดำเนินงานของคณะกรรมาธิการ -2. วิธีพิจารณาศึกษา -3. ผลการพิจารณาศึกษา คำนำ บทสรุปผู้บริหาร สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 กรอบแนวคิดในการศึกษา -1.4 กรอบข้อเสนอตัวแบบ (model) -1.5 ระเบียบวิธีการศึกษา บทที่ 2 พัฒนาการการจัดการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -2.1 พัฒนาการหลักสูตรการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -2.2 การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ บทที่ 3 การจัดการศึกษาของประเทศมาเลเซีย -3.1 พัฒนาการของการจัดการศึกษาของประเทศมาเลเซีย -3.2 การบริหารการศึกษาของประเทศมาเลเซีย -3.3 การพัฒนาครู -3.4 นวัตกรรมในการจัดการศึกษาเชิงพหุวัฒนธรรมของประเทศมาเลเซีย บทที่ 4 ผลการจัดประชุมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -4.1 ผลการร่วมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ของคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา กับกระทรวงศึกษาธิการ -4.2 ผลการสัมมนาการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ของคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาการป้องกันและแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ฯ คณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา กับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง บทที่ 5 ผลการศึกษา บทวิเคราะห์ และข้อเสนอแนะต่อการยกระดับมาตรฐานการจัดการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ -5.1 ผลการศึกษาและบทวิเคราะห์ -5.2 ข้อเสนอแนะการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ บรรณานุกรม ภาคผนวก ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้จากการหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา กับกระทรวงศึกษาธิการ
|