สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management : KM) -2.2 ทักษะและความรู้ดิจิทัล -2.3 แผนพัฒนา Digital Parliament ของรัฐสภา ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) -2.4 การให้บริการข้อมูลวิชาการ สำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตด้านเนื้อหา -3.2 วิธีดำเนินการศึกษา -3.3 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.4 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล -3.5 กรอบความคิดในการศึกษา -3.6 ระยะเวลาในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ด้านข้อมูลวิชาการ -4.2 ด้านบุคลากร -4.3 ด้านรูปแบบ/การนำเสนอ บทที่ 5 ข้อสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษารูปแบบการจัดทำ การนำเสนอข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลในยุคดิจิทัล -5.2 ปัญหาและปัจจัยที่เป็นอุปสรรค -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -สรุปความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จากการสัมภาษณ์สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ -สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของกลุ่มงานบริการวิชาการ 1 กลุ่มงานบริการวิชาการ 2 และกลุ่มงานบริการวิชาการ 3 เดือนตุลาคม 2560 - มีนาคม 2561 -สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของกลุ่มงานบริการวิชาการ 1 2 3 เดือนเมษายน 2560 - มิถุนายน 2560 ประวัติผู้ศึกษา
|