สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา --1.3.1 ขอบเขตด้านเนื้อหา --1.3.2 ระยะเวลาในการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา --1.4.1 วิธีการศึกษา --1.4.2 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 ข้อความคิดเกี่ยวกับวินัยข้าราชการและการลงโทษทางวินิย -2.2 หลักการวินิจฉัยข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน -2.3 หลักการใช้อำนาจดุลพินิจของฝ่ายปกครอง -2.4 หลักการพิจารณาความผิดและการกำหนดโทษ -2.5 หลักการตีความกฎหมาย -2.6 หลักความได้สัดส่วน -2.7 กฎหมาย กฎ ระเบียบ มติคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการศึกษา -3.1 วิธีการที่ใช้ศึกษา -3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.3 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ขั้นตอนการดำเนินการทางวินัยของคณะกรรมการสอบสวน ตามกฎ ก.ร. ว่าด้วยการดำเนินการทางวินัย พ.ศ. 2557 -4.2 โครงสร้างความผิดทางวินัยและการลงโทษทางวินัย --4.2.1 โครงสร้างความผิดทางวินัย --4.2.2 การลงโทษทางวินัย -4.3 วิเคราะห์ลักษณะการกระทำผิดวินัยของข้าราชการรัฐสภาสามัญ -4.4 แนวทางการพิจารณาความผิดและการกำหนดโทษทางวินัย --4.4.1 หลักการพิจารณาความผิดทางวินัย --4.4.2 หลักเกณฑ์การกำหนดโทษทางวินัย -4.5 การศึกษาเปรียบเทียบแนวทางการพิจารณาและมาตรฐานการลงโทษทางวินัยของข้าราชการในส่วนราชการอื่น --4.5.1 การกำหนดแนวทางการพิจารณาและมาตรฐานการลงโทษของข้าราชการพลเรือนสามัญ --4.5.2 การกำหนดแนวทางการพิจารณาและมาตรฐานการลงโทษของข้าราชการตำรวจ -4.6 สภาพปัญหาการดำเนินการของคณะกรรมการสอบสวนวินัยในการพิจารณาความผิดและกำหนดโทษทางวินัย บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบสัมภาษณ์ความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางกำหนดมาตรฐานการลงโทษทางวินัยของข้าราชการรัฐสภาสามัญ -ภาคผนวก ข แนวทางการลงโทษทางวินัยของข้าราชการรัฐสภาสามัญ ประวัติผู้ศึกษา
|