สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการ --2.1.1 ความหมายของคำว่า "โครงการ" --2.1.2 ลักษณะของโครงการที่ดี --2.1.3 การประเมินโครงการ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการติดตามและประเมินโครงการ --2.2.1 แนวคิด หลักการ และโมเดลการประเมินของไทเลอร์ --2.2.2 แนวคิดและโมเดลการประเมินของครอนบาค --2.2.3 แนวคิดและโมเดลการประเมินของสคริฟเวน --2.2.4 แนวคิดการประเมินของอัลคิน --2.2.5 แนวคิดและโมเดลซิปในการประเมินของสตัฟเฟิลบีม -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูล --2.3.1 ความหมายของข้อมูล --2.3.2 ประเภทของข้อมูล --2.3.3 ขั้นตอนในการเก็บรวบรวมข้อมูล --2.3.4 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับวิทยากรกระบวนการ --2.4.1 ความหมายและความสำคัญของวิทยากรกระบวนการ --2.4.2 บทบาทวิทยากรกระบวนการ --2.4.3 คุณสมบัติของวิทยากรกระบวนการ --2.4.4 ทักษะที่จำเป็นของวิทยากรกระบวนการ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 การดำเนินโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่น หลักสูตร "กระบวนการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม" ในปัจจุบัน --3.2.1 หลักการและเหตุผล --3.2.2 วัตถุประสงค์ --3.2.3 กลุ่มเป้าหมาย --3.2.4 เนื้อหาวิชา/หลักสูตรในโครงการฯ --3.2.5 กระบวนการเรียนรู้รายวิชา -3.3 รายงานการประเมินผลโครงการฯ ที่ผ่านมา -3.4 สรุปความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการฯ บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน หรือประเด็นที่สมควรแก้ไขปรับปรุงของโครงการฯ --4.1.1 จุดแข็งของโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่นฯ --4.1.2 จุดอ่อนหรือประเด็นที่ควรแก้ไขปรับปรุงของโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่นฯ --4.1.3 สรุปผลการวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ของโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่นฯ -4.2 แนวทางการพัฒนาการจัดโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่น หลักสูตร "กระบวนการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม" --4.2.1 การจัดทำคู่มือรายวิชาและกรณีศึกษาสำหรับวิทยากรประจำกลุ่ม --4.2.2 การเพิ่มกระบวนการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อการพัฒนาต่อไป --4.2.3 การประเมินผลสำเร็จในการพัฒนา บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|