สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 สมมุติฐาน -1.4 ขอบเขตและแนวทางการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 วินัย และการรักษาวินัย --2.1.1 ความหมาย และความสำคัญ --2.1.2 วินัยข้าราชการรัฐสภาสามัญ --2.1.3 บทกำหนดความผิดวินัย ข้าราชการรัฐสภาสามัญ --2.1.4 บทกำหนดโทษในการกระทำความผิดวินัย ข้าราชการรัฐสภาสามัญ 2.2 การดำเนินการทางวินัย (ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวน สอบสวน) -2.2.1 ทฤษฎี ความสำคัญ และความมุ่งหมายของการดำเนินการทางวินัย -2.2.2 การสืบสวนวินัย -2.2.3 การสอบสวนวินัย 2.3 ทฤษฎี แนวคิดการดำเนินคดีอาญา และการสืบสวน สอบสวนในคดีอาญา -2.3.1 แนวคิดการดำเนินคดีอาญา -2.3.2 การสืบสวน สอบสวนตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา --(ก) การสืบสวน --(ข) การสอบสวน --(ค) พยาน หลักฐาน บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 เนื้อหาที่จะศึกษา -3.3 กรอบความคิดในการศึกษา -ตารางที่ 1 กรอบความคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ที่มาและวัตถุประสงค์ของการดำเนินการสืบสวน สอบสวน -4.2 ผู้มีหน้าที่ และอำนาจในการสืบสวน สอบสวน -4.3 บทวิเคราะห์เปรียบเทียบการสืบสวน สอบสวนในคดีอาญา และการสืบสวน สอบสวนทางวินัย บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|