สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตและวิธีการศึกษา -1.4 สมมติฐานการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.7 กรอบแนวคิดการศึกษา -แผนภาพที่ 1 กรอบแนวคิดการศึกษา (Conceptual Framework) บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 กลไกการควบคุมการบริหารราชการแผ่นดินโดยการตั้งกระทู้ถาม --2.1.1 ความหมายของกระทู้ถาม --2.1.2 บทบาทของกระทู้ถาม --2.1.3 ประเภทของกระทู้ถาม --2.1.4 ลักษณะของกระทู้ถาม --2.1.5 การถามและการตอบกระทู้ถาม -2.2 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับประชากรศาสตร์ --2.2.1 นิยามของประชากร --2.2.2 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับประชากรกับการสื่อสาร -2.3 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพ -2.4 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ --2.4.1 แนวคิดเกี่ยวกับความพึงพอใจ --2.4.2 ทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ --2.4.3 ความสำคัญของความพึงพอใจ --2.4.4 ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ -2.5 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการ --2.5.1 แนวคิดเกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการ --2.5.2 ทฤษฎีเกี่ยวกับความคาดหวัง (Expectancy Theory) -2.6 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -ตารางที่ 1 เกณฑ์การวัดระดับความคิดเห็น -3.4 การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิจัย -ตารางที่ 2 แสดงผลการวิเคราะห์ข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 3 แสดงระดับความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 4 แสดงระดับความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในด้านบุคลากร -ตารางที่ 5 แสดงระดับความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในด้านกระบวนงาน/การให้บริการ -ตารางที่ 6 แสดงระดับความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 7 แสดงระดับความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 8 แสดงระดับความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 9 แสดงผลการศึกษาระดับความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในด้านบุคลากร -ตารางที่ 10 แสดงผลการศึกษาระดับความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในด้านกระบวนงาน/การให้บริการ -ตารางที่ 11 แสดงผลการศึกษาระดับความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 12 แสดงผลการศึกษาระดับความคิดเห็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในด้านคุณภาพการให้บริการ -ตารางที่ 13 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 14 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในแต่ละด้าน กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยรวม -ตารางที่ 15 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในแต่ละด้าน กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ด้านบุคคล -ตารางที่ 16 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในแต่ละด้าน กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ด้านกระบวนงาน/การให้บริการ -ตารางที่ 17 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในแต่ละด้าน กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก -ตารางที่ 18 แสดงผลการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในแต่ละด้าน กับความคาดหวังและความต้องการในการยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ด้านคุณภาพการให้บริการ บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปรายผลการศึกษา -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แบบสำรวจความพึงพอใจของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่มีต่อการยกร่างกระทู้ถามของวิทยากร สำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประวัติผู้ศึกษา
|