สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตการศึกษา -4. วิธีดำเนินการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 การพัฒนาบุคลากร -2.2 การพัฒนาสมรรถนะ -ภาพที่ 1 ตัวแบบสมรรถนะบุคคล -2.3 ความหมายและความสำคัญของ e-Learning -ภาพที่ 2 แรงกระตุ้นที่นำไปสู่การบรรลุผลสำเร็จของงาน -2.4 มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.5 มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ ของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.6 หน้าที่ความรับผิดชอบของส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. กรอบแนวคิด -ตารางที่ 1 แสดงความสัมพันธ์ของกรอบคิดและวิธีการศึกษา -3. การเก็บรวบรวมข้อมูล -ตารางที่ 2 อัตรากำลัง แบ่งตามตำแหน่งประเภทวิชาการ ประเภทอำนวยการ และบริหาร -ตารางที่ 3 อัตรากำลัง แบ่งตามตำแหน่งประเภททั่วไป -ตารางที่ 4 จำนวนบุคลากรที่ปฏิบัติงานในแต่ละสำนักแยกตามประเภท/สายงาน บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สังเคราะห์กระบวนการในการออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -ภาพที่ 3 กระบวนการในการออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -4.2 แนวทางการกำหนดหลักสูตรและรูปแบบของบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -ตารางที่ 5 สายงานประเภทวิชาการ ประเภทอำนวยการ และสายงานที่ปรึกษา -ตารางที่ 6 สายงานประเภทวิชาการ สายงานนิติกร และวิทยากร -ตารางที่ 7 สรุปความรู้ทั่วไป -ตารางที่ 8 สรุปความรู้ด้านกฎหมาย กฎ ระเบียบ -ตารางที่ 9 สรุปทักษะ -ตารางที่ 10 สรุปสมรรถนะหลัก -ตารางที่ 11 สรุปสมรรถนะสายงาน -ตารางที่ 12 สรุปสมรรถนะความเป็นมืออาชีพ -ภาพที่ 4 รูปแบบการจัดทำเนื้อหาภายนอก (External Content) บทที่ 5 อภิปรายผลการศึกษา -5.1 บทสรุป -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม
|