สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์การศึกษา -3. วิธีการศึกษา -4. ขอบเขตการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2557-2560 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2558) -2. แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564 -3. ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2556-2560) -4. ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561-2565) -5. แผนปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 - พ.ศ. 2561 -6. การเรียนรู้ -7. การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์กับหลักการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ -8. สภาพกำลังคนของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -9. แนวคิดและทฤษฎีแรงจูงใจ -10. สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการสนับสนุนการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง -ภาพที่ 1 การอบรมผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (E-learning) ตามโครงการพัฒนากำลังคนภาครัฐด้านการเรียนรู้ทางไกลและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงาน ก.พ. -11. งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ภาพที่ 2 ระบบการเรียนรู้ประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-learning) บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. แหล่งข้อมูล -2. วิธีการศึกษา -3. เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -4. การวิเคราะห์ข้อมูล -5. การนำเสนอผลการศึกษา บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -ภาพที่ 3 การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้สนับสนุนเพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -1. บทสรุป -2. ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|