สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 คำนิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดทำเอกสารวิชาการ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับคณะกรรมาธิการและการปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายเลขานุการในคณะกรรมาธิการ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับแนวปฏิบัติพื้นฐานในการแก้ปัญหา -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน -2.5 แนวคิดที่เกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.6 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร -2.7 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตของการศึกษา -3.2 การเลือกพื้นที่ศึกษา -3.3 กลุ่มตัวอย่าง -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การจัดการและการวิเคราะห์ข้อมูล -3.6 การนำเสนอข้อมูล -3.7 ระยะเวลาในการศึกษา บทที่ 4 ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานและกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -4.1 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ภาพที่ 1 โครงสร้างการบริหารจัดการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.2 สำนักกรรมาธิการ 3 -4.3 กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 5 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาและการพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.1 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุในจัดทำเอกสารประเกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.2 แนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 6 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -6.1 สรุปผลการศึกษา -ตารางที่ 1 สรุปปัญหา สาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -6.2 อภิปรายผลการศึกษา -6.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|