สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ Abstract สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการวิจัย -สมมุติฐานของการวิจัย -ขอบเขตของการวิจัย -ข้อตกลงเบื้องต้น -คำจำกัดความของการวิจัย -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ความรู้เกี่ยวกับนันทนาการ -ความหมายของนันทนาการ -ความสำคัญของนันทนาการ -ด้านร่างกายและจิตใจ -ด้านอารมณ์และสติปัญญา -ด้านสังคมและวัฒนธรรม -ด้านจริยธรรมและคุณธรรม -ลักษณะพื้นฐานของนันทนาการ -เป้าหมายของนันทนาการ -คุณค่าและประโยชน์ของนันทนาการ -ความรู้เกี่ยวกับเกม -ความหมายของเกม -ประเภทของเกม -ประโยชน์ของเกม -ความรู้เกี่ยวกับกลุ่มสัมพันธ์ -ความหมายของกลุ่มสัมพันธ์ -ทฤษฎีเกี่ยวกับกลุ่มสัมพันธ์ -หลักการของกลุ่มสัมพันธ์ -จุดมุ่งหมายของกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ -ขนาดของกลุ่มสัมพันธ์ -ลำดับขั้นตอนการเรียนรู้ของกลุ่มสัมพันธ์ -รูปแบบกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ -คุณค่าและประโยชน์ของกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ -ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มสัมพันธ์แและนันทนาการ -แนวคิดเกี่ยวกับความฉลาดทางอารมณ์ -ความหมายของความฉลาดทางอารมณ์ -องค์ประกอบของความฉลาดทางอารมณ์ -ปัจจัยที่มีผลต่อความฉลาดทางอารมณ์ -ภาพประกอบที่ 1 การพัฒนา EQ ด้วยการเรียนรู้ 3 ลักษณะ -ลักษณะของบุคคลที่มีความฉลาดทางอารมณ์ -ตารางที่ 1 เปรียบเทียบลักษณะของผู้มี EQ สูงและต่ำ -ตารางที่ 2 เปรียบเทียบลักษณะของผู้มี EQ สูงและต่ำ -ประโยชน์ของความฉลาดทางอารมณ์ -เอกสารที่เกี่ยวข้องกับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี -สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -งานวิจัยที่เกี่ยวข้องในประเทศ -งานวิจัยที่เกี่ยวข้องในต่างประเทศ บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย -ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -เครื่องมือที่่ใช้ในการวิจัย -การดำเนินการวิจัยและการเก็บรวบรวมข้อมูล -การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -ตารางที่ 3 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ย ความฉลาดทางอารมณ์ด้านดีและองค์ประกอบย่อย ระหว่างก่อนการทดลองกับหลังการทดลองของกลุ่มทดลองโดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์ และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ด้านเก่ง และองค์ประกอบย่อย ระหว่างก่อนการทดลองกับหลังการทดลองของกลุ่มทดลอง โดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 5 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ด้านสุขและองค์ประกอบย่อย ระหว่างก่อนการทดลองกับหลังการทดลองของกลุ่มทดลองโดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 6 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์โดยรวมระหว่างก่อนการทดลองกับหลังการทดลองของกลุ่มทดลอง โดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 7 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ด้านดีและองค์ประกอบย่อยหลังการทดลอง ระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม โดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 8 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ด้านเก่งและองค์ประกอบย่อยหลังการทดลอง ระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุมโดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 9 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ด้านเก่งและองค์ประกอบย่อยหลังการทดลอง ระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุมโดยการทดสอบค่า "ที" -ตารางที่ 10 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความฉลาดทางอารมณ์ของเด็กในสถานสงเคราะห์และผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยความฉลาดทางอารมณ์ทางอารมณ์โดยรวมหลังการทดลอง ระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม โดยการทดสอบค่า "ที" บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -สรุปผลการวิจัย -อภิปรายผลการวิจัย -ข้อเสนอแนะที่ได้จากการวิจัย -ข้อเสนอแนะสำหรับการวิจัยครั้งต่อไป บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบประเมินความฉลาดทางอารมณ์ -ภาคผนวก ข เกมกลุ่มสัมพันธ์ด้านนันทนาการ -ภาคผนวก ค รายชื่อนักเรียน คณะผู้จัดทำ ปกหลัง
|