สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 ประชากรในการศึกษา -1.6 วิธีการดำเนินการศึกษา -1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ยุทธศาสตร์ แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 Digital literacy ตามแนวทางการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ -2.2 หน้าที่และอำนาจของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาวุฒิสภา -2.3 แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา พ.ศ. 2563–2565 -2.4 การพัฒนา Web portal -2.5 หลักการมาตรฐานเว็บไซต์ภาครัฐ -ตารางที่ 2.1 ตารางแสดงองค์ประกอบมาตรฐานเว็บไซต์ภาครัฐ -2.6 แนวคิดการออกแบบเว็บไซต์แบบ Responsive Web Design -ภาพที่ 2.1 แสดงการออกแบบเว็บไซต์แบบ Responsive Web Design -2.7 หลักการและแนวคิดในการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 การศึกษาเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) -3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.3 ผู้ให้ข้อมูลหลัก -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล -3.6 ระยะเวลาที่ใช้ในการศึกษา -แผนภาพที่ 3.1 แสดงขั้นตอนการดำเนินการพัฒนาแนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้การทักษะดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บทที่ 4 ผลการศึกษา -ตารางที่ 4.1 แสดงรายละเอียดแหล่งเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาลักษณะการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ ผู้ใช้งานและผู้รับผิดชอบ -ตารางที่ 4.2 ผลการสัมภาษณ์บุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ตารางที่ 4.3 ผลการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ตารางที่ 4.4 ผลการทดสอบแบบจำลองระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาในรูปแบบเว็บไซต์ (Senate Learning Center) -ตารางที่ 4.5 แนวทางการพัฒนาแบบจำลองระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาในรูปแบบเว็บไซต์ (Senate Learning Center) -ภาพที่ 4.2 ข้อเสนอโครงสร้างแนวระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาในรูปแบบเว็บไซต์ (Senate Learning Center) -ตารางที่ 4.6 ข้อเสนอแนวทางการออกแบบหน้าจอแบบจำลองระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาในรูปแบบเว็บไซต์ (Senate Learning Center) -ตารางที่ 4.6 ข้อเสนอแนวทางการออกแบบหน้าจอแบบจำลองระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาในรูปแบบเว็บไซต์ (Senate Learning Center) -ภาพที่ 4.3 แสดงกรอบการจัดทำแบบจำลองระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะด้านดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการ บทที่ 5 สรุปผลการศึกษาและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปราย -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แบบสัมภาษณ์เรื่องแนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา --แบบสัมภาษณ์แนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาชุดที่ 1 สำหรับบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา --แบบสัมภาษณ์แนวทางการพัฒนาระบบศูนย์การเรียนรู้ทักษะดิจิทัลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาชุดที่ 2 สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ประวัติผู้ศึกษา
|