สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ที่มาของปัญหาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์การศึกษา -3. ประเด็นการศึกษา -4. ขอบเขตการศึกษา -5. วิธีดำเนินการศึกษา -6. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -1. แนวทางการพัฒนาครู โดยการปรับการสอนเป็นแบบคิดวิเคราะห์และปฏิบัติจริง (Active Learning) -2. กระบวนการคิดวิเคราะห์การจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning -3. ทฤษฎีการเรียนรู้และการประยุกต์สู่การสอน -4. แนวคิดที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การสอน -5. การจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning -6. แนวคิดเกี่ยวกับสมรรถนะ -7. แนวคิดที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์เนื้อหา -8. แนวคิดที่เกี่ยวกับการสังเคราะห์องค์ความรู้ -9. แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (Knowledge Management) -แผนภาพที่ 1 แผนภาพกระบวนการจัดการความรู้ -แผนภาพที่ 2 กรอบแนวคิดการจัดทำองค์ความรู้การพัฒนาการสอนแบบคิดวิเคราะห์และปฏิบัติการจริง (Active Learning) บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. ขั้นตอนการดำเนินการ -3. เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -4. วิธีการเก็บข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -ผลการศึกษา --ผลการวิเคราะห์เอกสาร --ผลการสัมภาษณ์ บทที่ 5 ข้อสรุปหรือข้อเสนอแนะ -1. สรุปผลการศึกษา --1.1 ผลการวิเคราะห์เอกสาร --1.2 ผลการสัมภาษณ์ -2. การอภิปรายผล --2.1 ผลการวิเคราะห์เอกสาร --2.2 ผลการสัมภาษณ์ -3. ข้อเสนอแนะ --3.1 ข้อเสนอแนะจากผลการศึกษา --3.2 ข้อเสนอแนะทางวิชาการ --3.3 ข้อเสนอแนะของคณะกรรมาธิการ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|