สารบัญ:
|
ปก รูปแบบและทิศทางการให้บริการการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต[ปิยะวรรณ ปานโต] บทคัดย่อ บทนำ 1. รูปแบบการให้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต -1) ธนาคารอินเทอร์เน็ต (Internet Banking) -2) การชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway or Bill Payment) -3) ธนาคารมือถือ (Mobile Banking) 2. ความปลอดภัยของการให้บริการธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารในประเทศไทย -1) การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) -2) การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนของธนาคารออมสิน -3) การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) -4) การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) -5) การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) 3. ผลการวิจัยที่เกี่ยวข้อง 4. ทิศทางการให้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต บรรณานุกรม
|