สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 ภูมิหลังการประชุมความเป็นหุ้นส่วนของรัฐสภาเอเชียและยุโรป (Asia-Europe Parliamentary Partnership Meeting: ASEP) -2.2 ภูมิหลังการประชุมประธานรัฐสภาของประเทศในภูมิภาคยูเรเชีย (The Meeting of Speakers of Eurasian Parliaments: MSEAP) -2.3 บทบาทของนักวิเทศสัมพันธ์ในฐานะเลขานุการคณะผู้แทนรัฐสภาไทยในการเข้าร่วมการประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ -2.4 การจัดการความรู้ -2.5 ภูมิภาคนิยม -2.6 การทูตรัฐสภา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 การวิเคราะห์ สังเคราะห์ แนวคิด เอกสารและงานวิจัย -3.2 การสัมภาษณ์ -3.3 การเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยตนเอง -ภาพที่ 1 แนวทางการศึกษาเอกสารวิชาการส่วนบุคคล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ผลการศึกษาเปรียบเทียบข้อมูลทั่วไปของการประชุม ASEP และการประชุม MSEAP -ตารางที่ 1 ที่มาของการประชุม -ตารางที่ 2 วัตถุประสงค์การประชุม -ภาพที่ 2 ประเทศสมาชิกการประชุม ASEP และการประชุม MSEAP -ตารางที่ 3 รูปแบบการประชุม -ภาพที่ 3 องค์กรระหว่างประเทศที่เป็นสมาชิกการประชุม ASEP และการประชุม MSEAP -ตารางที่ 4 การประชุม ASEP -ตารางที่ 5 การประชุม MSEAP -4.2 ผลการศึกษาบทบาทของสมาชิกรัฐสภาในการเข้าร่วมประชุม ASEP และการประชุม MSEAP -ภาพที่ 4 กราฟเปรียบเทียบจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม ASEP และการประชุม MSEAP ในการจัดประชุม 4 ครั้งล่าสุด -4.3 ผลการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม ASEP และการประชุม MSEAP จากการสังเกตของนักวิเทศสัมพันธ์ในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะผู้แทนรัฐสภาไทย -ตารางที่ 6 บทบาทของสมาชิกรัฐสภาไทยในการเข้าร่วมประชุม ASEP และการประชุม MSEAP บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ -5.3 แนวทางการดำเนินงานศึกษาเปรียบเทียบในอนาคต -ภาพที่ 5 ขั้นตอนการศึกษาเปรียบเทียบการประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก ข้อบังคับการประชุมและสรุปผลการประชุม ASEP ครั้งที่ 8-10 -ภาคผนวก ข สรุปผลการประชุุม MSEAP ครั้งที่ 2-4 -ภาคผนวก ค ตัวอย่างแบบสัมภาษณ์ ประวัติผู้ศึกษา
|