สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับ Training Road Map -2.2 แนวคิดและหลักการในการวางแผนทางเดินสายอาชีพ -แผนภาพที่ 1 : Principle of Human Resource Development -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับเครื่องมือการบริหารทรัพยากรบุคคลตามระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพ -2.4 ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -2.5 แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 รูปแบบวิธีการศึกษา -3.2 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 การวิเคราะห์ข้อมูลตามแนวคิด ทฤษฎี เกี่ยวกับเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ (Career Path) -แผนภาพที่ 2 : กระบวนการวางแผนทางเดินสายอาชีพ -แผนภาพที่ 3 : Traditional Career Path -แผนภาพที่ 4 : Network Career Path -4.2 ขั้นตอนการจัดทำเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ (Career Path) มาใช้ในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -แผนภาพที่ 5 : Dual Career Path -แผนภาพที่ 6 : ขั้นตอนการจัดทำเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ (Career Path) -แผนภาพที่ 7 : ผังโครงสร้างองค์กร โครงสร้างตำแหน่งงาน และระดับตำแหน่งงานขององค์กรในปัจจุบัน -แผนภาพที่ 8 : ตัวอย่าง การจัดทำ Career Model/เกณฑ์ บทที่ 5 บทสรุป/ข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 การอภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ -แผนภาพที่ 9 : ผลสำรวจความพึงพอใจของข้าราชการสายงานนิติกรที่มีต่อเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ (Career Path) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 -แผนภาพที่ 10 : แนวทางการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาตามระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพ (Career Path) ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|