สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -ที่มา/ความสำคัญของการศึกษา -วัตถุประสงค์การศึกษา -วิธีการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวความคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ความหมายและบทบาทของนักวิชาการคอมพิวเตอร์สังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -แผนพัฒนา Digital Parliament ของรัฐสภา ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) -แผนการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) -การพัฒนาทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ -แนวความคิดเกี่ยวกับความคาดหวัง -แนวความคิดเกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพ -แนวความคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรในสายงานคอมพิวเตอร์ -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ภาพที่ 1 ผังระบบการสอบ -กรอบแนวคิดของการศึกษา -ภาพที่ 2 กรอบแนวคิดการศึกษา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -วิธีการศึกษา -การกำหนดผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informants) -การเก็บรวบรวมข้อมูล -การวิเคราะห์ข้อมูล -การนำเสนอข้อมูล -ภาพที่ 3 แผนภาพขั้นตอนของการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -ผลการสัมภาษณ์ -วิเคราะห์และเปรียบเทียบแผนการขับเคลื่อนแผนพัฒนา Digital Parliament ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (พ.ศ. 2561-2565) กับโครงการการพัฒนาทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ ของสำนักงาน กพ. บทที่ 5 บทสรุป อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -บทสรุป -อภิปรายผล -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|