สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 วิธีการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 ยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับระบบงบประมาณ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ -2.4 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 วิธีการเก็บข้อมูล -3.3 การวิเคราะห์ข้อมูล -3.4 กรอบความคิดในการศึกษา -ภาพที่ 1 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อมูลพื้นฐาน และสภาพทั่วไปของการให้บริการงานวิชาการด้านการงบประมาณของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -ภาพที่ 2 โครงสร้างการดำเนินงานสำนักงบประมาณของรัฐสภา -ภาพที่ 3 แผนผัง (Flow Chart) กระบวนการและขั้นตอนการดำเนินงานจัดทำเอกสารวิชาการ -ตารางที่ 1 ผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -ตารางที่ 2 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ -ภาพที่ 4 ตัวอย่างการนำข้อมูลวิชาการไปใช้ประกอบการพิจารณาที่ผ่านมา -4.2 สภาพปัญหา และอุปสรรคของการให้บริการงานวิชาการด้านการงบประมาณของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.3 ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการงานวิชาการด้านการงบประมาณของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.4 ข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการงานวิชาการด้านการงบประมาณของสำนักงบประมาณของรัฐสภา บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก
|