สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.7 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564 -2.2 แผนยุทธศาสตร์สำนักกรรมาธิการ 1, 2, 3 (พ.ศ. 2561-2564) -2.3 แนวคิดการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน -2.4 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับสื่อสังคมออนไลน์ -2.5 หลักการมีส่วนร่วมของประชาชน บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -3.3 ระยะเวลาการเก็บข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อดี-ข้อเสีย ของสื่อสังคมออนไลน์ --4.1.1 ข้อมูลจากการวิจัยเอกสาร --4.1.2 ข้อมูลจากการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่าง --4.1.3 สรุปผลการศึกษา ข้อดี-ข้อเสีย หรือข้อควรระวัง ความเสี่ยงในการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้สนับสนุนภารกิจของคณะกรรมาธิการ ที่ได้จากการวิจัยเอกสารและการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่าง -4.2 แนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์สนับสนุนภารกิจของคณะกรรมาธิการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎร -ตารางที่ 1 แสดงผลความคิดเห็นในการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์การเผยแพร่ความรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน -ตารางที่ 2 แสดงผลความคิดเห็นสื่อสังคมออนไลน์ประเภทใดที่มีความเหมาะสมนำมาใช้สนับสนุนภารกิจของคณะกรรมาธิการ -ตารางที่ 3 แสดงผลความคิดเห็นการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้เป็นช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชน -ตารางที่ 4 แสดงผลความคิดเห็นการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้ในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการฟอกเงินและยาเสพติด -ตารางที่ 5 แสดงผลความคิดเห็นการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้เป็นช่องทางในสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน -ตารางที่ 6 แสดงผลการนำสื่อสังคมออนไลน์มาใช้เป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์โครงการ และกิจกรรมต่าง ๆ ของคณะกรรมาธิการ บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|