สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาหรือสภาพปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 หลักวิชาการ แนวคิด และยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน -2.1 หลักวิชาการ แนวความคิด -2.2 แนวคิดสิทธิในสิ่งแวดล้อม -2.3 ทฤษฎีการมีส่วนร่วมของประชาชน -2.4 หลักการมีส่วนร่วมของประชาชน -2.5 แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -2.6 ความหมายและบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 กรอบแนวคิดในการศึกษา -3.2 ขั้นตอนการดำเนินงาน บทที่ 4 บทวิเคราะห์ -4.1 การมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม --4.1.1 ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม --4.1.2 การดำเนินงานด้านการมีส่วนร่วมของประชาชนและการจำแนกผู้มีส่วนได้เสีย --4.1.3 หลักเกณฑ์การจัดการมีส่วนร่วมของประชาชนในขั้นตอนการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม --4.1.4 เทคนิคการมีส่วนร่วมของประชาชน --4.1.5 การนำเสนอข้อมูลการมีส่วนร่วมของประชาชน -ภาพที่ 4.1 ผังการมีส่วนร่วมของประชาชนในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม -ภาพที่ 4.2 แผนผังกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน --4.1.6 ตัวอย่างการดำเนินงานด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อน -4.2 กระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ --4.2.1 กระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ภาพที่ 4.3 แผนผังกระบวนการ (Work Flow) --4.2.2 กระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของคณะกรรมาธิการการบริหารราชการแผ่นดิน -ภาพที่ 4.4 แผนผังกระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของคณะกรรมาธิการการบริหารราชการแผ่นดิน บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุปผลการศึกษาและข้อเสนอแนะ -5.2 ผลที่คาดว่าจะได้รับ ภาคผนวก บรรณานุกรม ประวัติ
|