สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด/ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับคุณธรรมและจริยธรรม -2.2 ทฤษฎีพัฒนาการการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมของโคลเบิร์ก -ภาพที่ 2.2 โครงสร้างทางจิต 6 ชั้น ของจริยธรรมในมนุษย์ -2.3 ทฤษฎีต้นไม้จริยธรรม -ภาพที่ 2.3 กรอบแนวคิดเส้นทางจริยธรรม -2.4 ประมวลจริยธรรมข้าราชการ และข้อบังคับว่าด้วยจรรยาข้าราชการ (Code ofEthics and Code of Conduct) -ภาพที่ 2.4 ทฤษฎีต้นไม้จริยธรรมระบุจิตลักษณะ 8 ประการที่เป็นสาเหตุของพฤติกรรมของคนไทย -2.7 กระบวนการร้องเรียน ร้องทุกข์ และขอคำปรึกษา แนะนำ -2.8 วัฒนธรรมองค์กร/ค่านิยมหลัก -2.9 แผนปฏิบัติราชการ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 รูปแบบของการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย -3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาวิจัย -3.5 การทดสอบคุณภาพเครื่องมือวิจัย -3.6 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.7 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -ส่วนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสถานภาพส่วนบุคคลของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ส่วนที่ 2 ผลการศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับกระบวนการและวิธีการคัดเลือกข้าราชการรัฐสภาผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่นของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา โดยหาค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน -4.3.4 บทวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษาข้อมูล -5.2 การอภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ --ด้านที่ 1 ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะด้านหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกฯ --ด้านที่ 2 ขั้นตอนการคัดเลือก หลักการ และเกณฑ์การตัดสิน --ส่วนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ -ภาคผนวก ข ประกาศหลักเกณฑ์การคัดเลือกข้าราชการรัฐสภาผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่นฯ ปี พ.ศ. 2563 -ภาคผนวก ค แบบสอบถามเกี่ยวกับกระบวนการคัดเลือกข้าราชการรัฐสภาผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น ประวัติผู้ศึกษา
|