สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.5 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 หลักธรรมาภิบาล -2.2 หลักคุณธรรมและจริยธรรม -2.3 ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561-2565) -2.4 แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2563-2565 -2.5 รายงานผลการดำเนินการตามยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 -2.6 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นของบุคลากรต่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 -2.7 แผนส่งเสริม สนับสนุน คุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 -2.8 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ประชากรในการศึกษา -3.2 กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา -3.3 ระยะเวลาในการศึกษา -3.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -3.5 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -ตารางที่ 1 ตารางแสดงข้อมูลส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่าง บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ผลการศึกษาแนวทางการขับเคลื่อนและผลักดันให้ทรัพยากรบุคคลของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม และกล้ายืนหยัดในสิ่งที่ถูกต้อง -4.2 ข้อมูลค่าใช้จ่ายด้านแผนงาน/โครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมผลักดันให้ทรัพยากรบุคคลของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม และกล้ายืนหยัดในสิ่งที่ถูกต้อง -4.3 ผลการศึกษาภารกิจของส่วนราชการสังกัดรัฐสภาตามแนวทาง/ตัวชี้วัดผลผลิตและผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม และสะท้อนความสำเร็จของมาตรการ ตามแผนส่งเสริม สนับสนุนการดำเนินการด้านคุณธรรม และความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา พ.ศ. 2563 -4.4 ผลการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) -ตารางที่ 2 ตารางแสดงการเปรียบเทียบสภาพปัจจุบัน/สภาพปัญหากับปัจจัยตัวแปรในการบริหารงานบุคคลและแนวทางในการขับเคลื่อนทรัพยากรบุคคล บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบสัมภาษณ์เชิงลึก -ภาคผนวก ข สรุปบทสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) ประวัติผู้ศึกษา
|