สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์การศึกษา -3. ขอบเขตการศึกษา -4. วิธีการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -6. นิยามศัพท์เฉพาะ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. ทฤษฎีการจัดการความรู้ -ภาพที่ 1 กระบวนการจัดการความรู้ (Knowledge Management Process) -2. ทฤษฎีการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน -3. ทฤษฎีการทำงานเชิงรุก -4. แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2563-2565 -ภาพที่ 2 ภาพรวมกรอบความเชื่อมโยงวิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ขององค์กร -5. มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีดำเนินการศึกษา -2. ประชากรกลุ่มตัวอย่าง -3. ระยะเวลาในการศึกษา -4. เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -5. วิธีการรวบรวมข้อมูล -6. การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -1. สภาพทั่วไปของการปฏิบัติงานของกลุ่มงานสมาคมรัฐสภาและสมาคมเลขาธิการรัฐสภา -ภาพที่ 3 โครงสร้างสำนักองค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ -2. โครงสร้างและวิธีการดำเนินงานของสมาคมเลขาธิการรัฐสภา -3. การจัดทำเอกสารวิชาการของสมาคมเลขาธิการรัฐสภา -ตารางที่ 1 สถิติการจัดทำเอกสารวิชาการการประชุมสมาคมเลขาธิการรัฐสภา ระหว่างปี พ.ศ. 2558-2562 -4. ผลการศึกษาจากการสัมภาษณ์ -ตารางที่ 2 ข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายที่สัมภาษณ์ -5. สภาพปัญหาและอุปสรรคในการจัดทำเอกสารวิชาการในการประชุมสมาคมเลขาธิการรัฐสภา -6. แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดทำเอกสารวิชาการของสมาคมเลขาธิการรัฐสภา บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -1. สรุปผลการศึกษา -2. ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|