สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ Abstract กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. เหตุผลความเป็นมาของการศึกษาวิจัย -2. วัตถุประสงค์ของงานวิจัย -3. กรอบแนวคิดและระเบียบวิธีการศึกษาวิจัย --3.1 กรอบแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการปฏิรูประบบราชการ --3.2 ระเบียบวิธีการศึกษาวิจัย -4. ระยะเวลาในการดำเนินการวิจัย -5. ผู้รับผิดชอบโครงการ -6. ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัย บทที่ 2 การทบทวนวรรณกรรม กรอบแนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. แนวคิดและประสบการณ์เกี่ยวกับการปฏิรูประบบราชการ --1.1 ปัญหาและข้อจำกัดทางการบริหารและเหตุผลความจำเป็นของการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 1 : แสดงสัดส่วนการเพิ่มของจำนวนหน่วยงาน (ระหว่างปี พ.ศ. 2510 - 2525) -ตารางที่ 2 : แสดงสัดส่วนการเพิ่มของจำนวนข้าราชการและงบประมาณ (ระหว่างปี พ.ศ. 2504 - 2526) -ตารางที่ 3 : แสดงประมาณการค่าใช้จ่ายด้านบุคคล ปีงบประมาณ 2536 - 2540 -ตารางที่ 4 : แสดงสัดส่วนของงบประมาณรายจ่ายภาครัฐต่อ GNP และสัดส่วนของค่าใช้จ่ายหมวดเงินเดือนต่องบประมาณรายจ่ายรวม --1.2 การปฏิรูประบบราชการในต่างประเทศ ---1.2.1 ประสบการณ์การปฏิรูประบบราชการในต่างประเทศ ---1.2.2 ปัจจัยในความสำเร็จของการปฏิรูประบบราชการในต่างประเทศ --1.3 กรอบแนวคิดและวิสัยทัศน์การปฏิรูประบบราชการไทย ---1.3.1 ข้อเสนอระบบราชการที่พึงประสงค์ -ภาพที่ 1 : แสดงลักษณะและระดับของการกระจายอำนาจ ---1.3.2 ปัจจัยในความสำเร็จของการปฏิรูประบบราชการไทย -2. องค์ความรู้เกี่ยวกับทัศนคติ --2.1 ความหมายและหลักการเกี่ยวกับทัศนคติ --2.2 องค์ประกอบและหลักการวัดหรือสำรวจทัศนคติ -ภาพที่ 2 : แสดงองค์ประกอบของทัศนคติ -ภาพที่ 3 : แสดงสัมพันธภาพขององค์ประกอบของทัศนคติ -3. องค์ความรู้เกี่ยวกับความพึงพอใจ --3.1 ความหมาย หลักการ และขอบเขตของความพึงพอใจ --3.2 ผลงานการวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ตารางที่ 5 : แสดงอัตราร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบริการด้านต่าง ๆ บทที่ 3 การดำเนินงานวิจัย -1. ลักษณะของงานวิจัย -2. การรวบรวมข้อมูล -3. การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนในกลุ่มตัวอย่าง --1. จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม --2. คุณลักษณะของประชากรกลุ่มตัวอย่าง -ตารางที่ 6 : คุณลักษณะของประชากรกลุ่มตัวอย่าง (ภาคประชาชน) --3. ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 7 : ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 8 : ระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 9 : ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ บทที่ 5 ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -การวิเคราะห์ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของข้าราชการกลุ่มตัวอย่าง --1. จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม --2. คุณลักษณะของข้าราชการที่เป็นประชากรกลุ่มตัวอย่าง -ตารางที่ 10 : คุณลักษณะของข้าราชการที่เป็นประชากรกลุ่มตัวอย่าง --3. ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 11 : ทัศนคติของข้าราชการที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 12 : ระดับความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 13 : ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อทัศนคติและความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ บทที่ 6 สรุปการอภิปรายผลการศึกษาและข้อเสนอแนะ -ก. สรุปผลการศึกษาวิจัย --1. หลักการ จุดมุ่งหมาย และกรอบการวิจัย --2. สภาพลักษณะของประชากรกลุ่มตัวอย่าง --3. ผลการสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ -ตารางที่ 14 : สรุปลักษณะของประชากรกลุ่มตัวอย่าง -ข. ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะจากงานวิจัย บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวกที่ 1 : รายนามคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิรูประบบราชการ วุฒิสภา -ภาคผนวกที่ 2 : รายนามคณะผู้วิจัย -ภาคผนวกที่ 3 : แบบสอบถาม "ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการปฏิรูประบบราชการ" -ภาคผนวกที่ 4 : แบบสอบถาม "ความพึงพอใจของข้าราชการเกี่ยวกับการปฏิรูประบบราชการ"
|