สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ รายงานคณะอนุกรรมาธิการปฏิรูประบบการจัดการศึกษาและการพัฒนามนุษย์ -1. หลักการและเหตุผล -2. ประเด็นการศึกษา -3. วิธีการพิจารณาศึกษา -4. สรุปผลการพิจารณาศึกษา --4.1 กรอบแนวทางในการพิจารณาศึกษา --4.2 สภาพปัญหาระบบการจัดการศึกษา --4.3 แนวทางการปฏิรูประบบการจัดการศึกษา ---4.3.1 แนวทางการปฏิรูปคุณภาพการศึกษาทุกระดับ ---4.3.2 แนวทางการปฏิรูปครู คณาจารย์ ผู้บริหารการศึกษาทุกระดับ ---4.3.3 แนวทางการปฏิรูปการบริหารจัดการการศึกษาทุกระดับ ---4.3.4 แนวทางการปฏิรูปหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้การอาชีวศึกษา -5. ข้อเสนอแนะของคณะอนุกรรมาธิการ ภาคผนวก ก -1. ประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับการผลิตและพัฒนาครูในประเทศไทยและสภาพปัจจุบันของการผลิตครู --1.1 ประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับการผลิตและพัฒนาครูในประเทศไทย -2. ข้อมูลการจัดการศึกษาอาชีวศึกษาและสภาพปัญหา --1.2 สภาพปัจจุบันและปัญหาในการผลิตและพัฒนาครู ภาคผนวก ข -รายงานคณะอนุกรรมาธิการปฏิรูประบบการจัดการศึกษาและการพัฒนามนุษย์ -1. คณะอนุกรรมาธิการ -2. คณะที่ปรึกษาประจำคณะอนุกรรมาธิการ -3. คณะทำงานในคณะอนุกรรมาธิการ ภาคผนวก ค -คณะผู้จัดทำรายงาน ปกหลัง
|