สารบัญ:
|
ปกหน้า สรุปผลการดำเนินงานตามแผนงานเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ ปีงบประมาณ 2553 (ตามแผนพัฒนาองค์กร หมวด 6 การจัดการกระบวนการ) -ความเป็นมา -โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ --กิจกรรมที่ 1 จัดทำคู่มือการดำเนินการตามตัวชี้วัดของข้อกำหนดที่สำคัญของกระบวนการรับเรื่องราวร้องทุกข์ --กิจกรรมที่ 2 ปรับลดระยะเวลาการปฏิบัติงานเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน --กิจกรรมที่ 3 รักษามาตรฐานระยะเวลาการดำเนินการตามข้อหารือของสมาชิกผู้แทนราษฎรและสมาชิกรัฐสภาให้แล้วเสร็จภายใน 5 วันทำการ -ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจฯ -ตอนที่ 2 ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการ --1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ --2. ด้านกระบวนการ/การให้บริการ --3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก --4. ด้านคุณภาพการให้บริการโดยรวม -ตอนที่ 3 ปัญหา/อุปสรรคและข้อเสนอแนะ แนวทางการปรับปรุงและพัฒนาศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 ภาคผนวก รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2553 -1. การสำรวจความคิดเห็นกรณีการให้บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน --ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจฯ ---1. เพศ ---2. ช่วงอายุ ---3. การศึกษา ---4. สถานะของผู้รับบริการ -ตอนที่ 2 ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการ --1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ --2. ด้านกระบวนการ/การให้บริการ --3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก --4. ด้านคุณภาพการให้บริการโดยรวม -2. การสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการในการดำเนินการตามข้อหารือของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร --ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจฯ ---1. เพศ ---2. ช่วงอายุ ---3. การศึกษา --ตอนที่ 2 ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการ ---1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ---2. ด้านกระบวนการ/การให้บริการ ---3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ---4. ด้านคุณภาพการให้บริการโดยรวม
|