สารบัญ:
|
ปกหน้า บทสรุปผู้บริหาร คำนำ คู่มือการให้บริการศูนย์บริการประชาชน (CALL CENTER) วัตถุประสงค์ ขั้นตอนการให้บริการของศูนย์บริการประชาชน (Call Center) งานบริการภายนอกองค์กร ช่องทางการให้บริการศูนย์บริการประชาชน (Call Center) ประกาศสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ เรื่อง มาตรฐานงานบริการศูนย์บริการประชาชน (Call Center) ภาคผนวก ก รูปถ่ายศูนย์บริการประชาชน (Call Center) และกิจกรรมการให้บริการ ภาคผนวก ข บอร์ดแสดงแผนผังขั้นตอนการให้บริการของศูนย์บริการประชาชน (Call Center) ภาคผนวก ค ตัวอย่างแบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน (Call Center) ภาคผนวก ง ตัวอย่างรายละเอียดข้อมูลการติดต่อของผู้ขอรับบริการข้อมูลข่าวสาร
|