สารบัญ:
|
ปก คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตและวิธีการศึกษา -4. นิยามศัพท์เฉพาะ -5. ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -1. ห้องสมุดรัฐสภา -2. การจัดซื้อหนังสือของห้องสมุด -3. การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -4. การมีส่วนร่วมของผู้ใช้บริการห้องสมุด -5. การใช้สื่อสังคมออนไลน์ในงานห้องสมุด -6. สารสนเทศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ -7. ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ KOHA -8. ภาพลักษณ์องค์กร -9. วงจรคุณภาพ -10. งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -3. ระยะเวลาในการเก็บข้อมูล -4. วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล -5. กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -1. การศึกษากระบวนการทำงาน ปัญหาและจุดอ่อน ในการจัดซื้อหนังสือของห้องสมุดรัฐสภาแบบเดิม -2. การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของห้องสมุดรัฐสภา และภาวะความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นระหว่าง พ.ศ. 2560-2561 ซึ่งเป็นบริบทในปัจจุบัน -3. การประมวลความรู้ที่ได้จากการศึกษามาปรับกระบวนการจัดซื้อหนังสือเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของห้องสมุดรัฐสภาและความสอดคล้องกับบริบทในปัจจุบัน บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -1. สรุปผลการศึกษา -2. อภิปรายผลการศึกษา -3. ข้อเสนอแนะจากการศึกษา บรรณานุกรม ภาคผนวก -แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดซื้อหนังสือของห้องสมุดรัฐสภา -การประมวลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดซื้อหนังสือของห้องสมุดรัฐสภา ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561
|