สารบัญ:
|
ปก คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตของการศึกษา -4. นิยามศัพท์เฉพาะ -5. ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -1. ศาสตร์พระราชา -2. ยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์ เป้าหมายและค่านิยมองค์กร ของหน่วยงาน -3. ห้องสมุดรัฐสภา -4. องค์ความรู้ -5. การจัดหาทรัพยากรสารสนเทศหรือองค์ความรู้ -6. ห้องสมุดเฉพาะ -7. เครือข่ายความร่วมมือระหว่างห้องสมุด -8. ห้องสมุดมนุษย์ -9. งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -3. ระยะเวลาในการเก็บข้อมูล -4. วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล -5. กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -1. การศึกษาถึงสภาพปัญหาของงานจัดหาองค์ความรู้แบบเดิม -2. การนำวิธีการของศาสตร์พระราชา “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาใช้ในการศึกษาวิเคราะห์หาแนวทางสร้างคุณค่าในงานจัดหาองค์ความรู้ -3. เพื่อสังเคราะห์ความรู้ที่ได้จากการศึกษามากำหนดแนวทาง “การสืบสาน ศาสตร์พระราชาเพื่อสร้างคุณค่าในงานจัดหาองค์ความรู้ของห้องสมุดรัฐสภา” บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -1. สรุปผลการศึกษา -2. อภิปรายผลการศึกษา -3. ข้อเสนอแนะจากการศึกษา บรรณานุกรม
|