สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้ใหญ่ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับหลักสูตร -2.4 ความหมายของหลักสูตร -2.5 รูปแบบและกระบวนการพัฒนาหลักสูตร -2.6 ขั้นตอนการสร้าง/ออกแบบหลักสูตร -2.7 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ (Knowledge Management : KM) -2.8 เครื่องมือการพัฒนา 70:20:10 Learning Model -2.9 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ฉบับที่ 4 (พ.ศ. 2560-2564) -2.10 หลักธรรมาภิบาล (Good Governance) -2.11 แนวทางพัฒนากำลังคนภาครัฐ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ระเบียบวิธีการศึกษา -3.2 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -3.3 ระยะเวลาในการเก็บข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 5 ข้อสรุป หรือ ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัตินักศึกษา
|