สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์การศึกษา -3. แนวทางการศึกษา --3.1 ขอบเขตด้านเนื้อหา --3.2 ประชากรในการศึกษา --3.3 ระยะเวลาในการศึกษา -4. ระเบียบวิธีการศึกษา --4.1 วิธีการศึกษา --4.2 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -6. นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. แนวคิดเกี่ยวกับการประชุม -2. แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผนการประชุม -3. แนวคิดเกี่ยวกับงานด้านเลขานุการที่ดี -4. แนวคิดการทำงานเป็นทีม -5. แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานเชิงรุก (Proactive) -6. แนวคิดเกี่ยวกับการประสานงาน -7. บทบาทของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -8. การดำเนินการสรรหากรรมการในองค์กรตามรัฐธรรมนูญ ตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 บทที่ 3 วิธีดำเนินการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 การสรรหาบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ -การดำเนินการการสรรหาบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ -องค์ประกอบของคณะกรรมการสรรหา -การสรรหาบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ -แนวทางและขั้นตอนการดำเนินการของคณะกรรมการสรรหา -แนวทางและการเตรียมความพร้อมของฝ่ายเลขานุการของคณะกรรมการสรรหา บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้เขียน
|