สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 ทฤษฎีการทำงานเชิงรุก -2.2 ทฤษฎีการจัดการความรู้ (Knowledge Management) --2.2.1 ความหมายของการบริหารจัดการความรู้ --2.2.2 ประเภทของความรู้ --2.2.3 ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารจัดการความรู้ --2.2.4 การจัดการความรู้ในลักษณะวงจรความรู้ (Knowledge Spiral หรือ SECI Model) --2.2.5 กระบวนการจัดการความรู้ (Knowledge Management Process) -2.3 ทฤษฎีการจัดการแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ (Results Based Management-RBM) -2.4 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดทำฐานข้อมูล -2.5 ยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564 บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการที่ใช้ในการศึกษา -3.2 ประชากรกลุ่มตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 วิธีการรวบรวมข้อมูล -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 โครงสร้างของสมัชชารัฐสภาเอเชีย (APA) -4.2 เอกสารทางวิชาการในกรอบการประชุมสมัชชารัฐสภาเอเชีย (APA) -4.3 บทวิเคราะห์ปัญหาเกี่ยวกับการจัดทำเอกสารวิชาการของคณะผู้แทนรัฐสภาไทยที่พบจาการสัมภาษณ์ประชากรกลุ่มตัวอย่าง -4.4 การจัดระบบเอกสารวิชาการ และการกำหนดหัวข้อ (Content) ในฐานข้อมูลเอกสารวิชาการของคณะผู้แทนรัฐสภาไทยในการประชุมสมัชชารัฐสภาเอเชีย (APA) -4.5 แนวทางการดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลเอกสารวิชาการของ APA -4.6 คุณลักษณะของฐานข้อมูลเอกสารวิชาการของคณะผู้แทนราษฎรรัฐสภาไทยในการประชุมสมัชชารัฐสภาเอเชียที่นำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ -4.7 การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการสืบค้นเอกสารวิชาการของ APA -4.8 ตัวชี้วัดความสำเร็จ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|