สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตเนื้อหา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.7 นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดและทฤษฎีการสื่อสาร -2.2 องค์ประกอบของกระบวนการสื่อสาร -2.3 หลักการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ -2.4 ประเภทของข่าวประชาสัมพันธ์ -2.5 โครงสร้างการเขียนข่าว -2.6 รูปแบบการเขียนข่าว -2.7 เทคนิคการเขียนข่าวให้ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ทางสื่อมวลชน -2.8 ข้อดีและข้อจำกัดของ facebook -2.9 ข้อดีและข้อจำกัดของ Youtube -2.10 ข้อดีและข้อจำกัดของ Twitter บทที่ 3 วิธีดำเนินการศึกษา -3.1 รูปแบบการวิจัย -3.2 ประชากรกลุ่มตัวอย่าง -3.3 ขั้นตอนการดำเนินการวิจัย -3.4 เครื่องมือการวิจัย -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -4.1 ลักษณะเนื้อหาข่าว (Content) ของสถาบันนิติบัญญัติและสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ที่สื่อมวลชนให้ความสนใจเลือกนำไปเผยแพร่แก่ประชาชน -4.2 แนวทางที่สื่อมวลชนใช้ในการพิจารณาเลือกข่าวภารกิจและกิจกรรมของสถาบันนิติบัญญัติและสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.3 ข้อดีและข้อจำกัดของ facebook Youtube Twitter บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปและอภิปรายผลการวิจัย -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|