สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดกระบวนการงบประมาณ และระบบงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานเชิงยุทธศาสตร์ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับบทบาทอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานงบประมาณของฝ่ายนิติบัญญัติ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับทีมงาน -2.4 แนวความคิดบริหารจัดการความหลากหลาย -2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.3 ระยะเวลาการเก็บรวบรวมข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 บทวิเคราะห์ -4.1 บทบาท อำนาจหน้าที่ของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.2 การจัดทำเอกสารวิชาการของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.3 โครงสร้างและอัตรากำลัง ของสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.4 ความแตกต่างของบุคลากร ในสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.5 ปัญหา อุปสรรค ในการปฏิบัติงานสำนักงบประมาณของรัฐสภา -4.6 วิเคราะห์ความเหมาะสมของการทำงานเป็นทีม บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา
|