สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 อำนาจหน้าที่และทิศทางการพัฒนาของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -2.2 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการรับรู้ -2.3 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กร -2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.5 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ระเบียบวิธีการศึกษา -3.2 ประชากรในการศึกษา -3.3 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล -3.4 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อมูลส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่าง -4.2 การรับรู้วัฒนธรรมองค์กรที่กำหนดของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.3 ระดับการรับรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรที่กำหนดของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.4 ระดับการปฏิบัติตามวัฒนธรรมองค์กรที่กำหนดของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.5 แนวทางส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่กำหนดของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.6 ข้อเสนอแนะอื่นๆ ในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.7 ประมวลผลการสัมภาษณ์แนวทางการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร -4.8 ประมวลผลการสังเกตจากการเช้าร่วมประชุมเรื่องวัฒนธรรมองค์กรกับคณะผู้บริหารของสำนักงาน บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบสอบถาม -ภาคผนวก ข แบบสัมภาษณ์ -ภาคผนวก ค ผลการทดสอบเครื่องมือ (แบบสอบถาม) ประวัติผู้ศึกษา
|